Chiêu trò PR bẩn của Nam Em

Thu Thảo |

Sau khi tung MV mới, Nam Em lại đăng story rất nhiều lần để cố thanh minh cho bản thân.

Showbiz Việt hiện tại đã quá mệt mỏi với chiêu trò PR bẩn từ Nam Em. Sau các buổi livestream bóc phốt các đồng nghiệp, Nam Em lại tung hẳn MV mới nhưng buồn làm sao là chẳng có mấy người quan tâm.

Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 ngày ra mắt, MV của Nam Em chỉ đạt hơn 35 ngàn lượt xem, một con số khá ít ỏi so với các sản phẩm trước đó của cô nàng.

Khi bị chê là đã hết thời, cố tung chiêu bẩn vẫn không hiệu quả, bạn trai của Nam Em lại đáp trả khán giả bằng lý lẽ khó hiểu. Theo đó, Bùi Hữu Cường nói rằng Nam Em rất được khán giả "quan tâm", bằng chứng là MV "trong 1 tiếng có 3.000 người xem, thu hút 100 bình luận trên YouTube".

Chiêu trò PR bẩn của Nam Em- Ảnh 1.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV của Nam Em chỉ mới đạt hơn 35 ngàn lượt xem

Là Bùi Hữu Cường ngô nghê, thiếu hiểu biết hay đây lại là chiêu trò khích tướng, cố tình khoe khoang?

Thực tế, với những sản phẩm âm nhạc tốt, các nghệ sĩ hoàn toàn có thể đạt vài triệu view sau 1 ngày phát hành. Trước đây, Nam Em cũng từng có các MV triệu view và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không cần khóc lóc hay kể lể, Nam Em vẫn được khán giả yêu thương. Còn hiện tại, với con số 35 ngàn lượt xem sau hơn 1 ngày ra mắt, có phải người hâm mộ đang dần quay lưng với người đẹp 9x hay không?

Điều đáng nói là sau khi ra mắt MV, Nam Em tiếp tục đăng story mắng khán giả. Theo cô, việc livestream mất kiểm soát và có những hành động như hiện tại hoàn toàn là do khán giả tấn công, "ném cô vào bầy sói".

Chiêu trò PR bẩn của Nam Em- Ảnh 2.

Nam Em liên tục đăng story nói đạo lý và biện minh cho bản thân sau khi tung ra MV mới

Trong vòng 1 ngày, Nam Em đã đăng hơn 10 cái story với nội dung phân bua, thể hiện mình là người bị hại. Chưa hết, chính bản thân Nam Em lại ăn nói bất nhất, lúc này lúc kia.

Tự Nam Em livestream khen bài hát mới là quá hay, suốt 8 năm qua cô chưa từng làm được bài hát tốt như vậy. Tuy nhiên, đến khi ca khúc chính thức ra mắt, phản ứng của người xem dành cho nó lại không tốt như Nam Em kỳ vọng. Đình điểm của sự khó hiểu là hôm trước Nam Em nói rời showbiz, hôm sau cô lại phát hành MV; hôm trước Nam Em nói rời xa mạng xã hội; hôm sau cô lại đăng story đáp trả dư luận.

Chiêu trò PR bẩn của Nam Em- Ảnh 3.

Showbiz Việt hiện đã quá mệt mỏi với Nam Em

Đa phần người xem nhắn nhủ Nam Em bớt chiêu trò drama, đừng bày thêm bất cứ chiêu trò nào để PR cho MV nữa. Đã qua rồi cái thời tạo scandal để PR bẩn và khán giả hiện tại cũng không dễ bị dắt mũi như xưa.

Muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Nam Em cần kiểm soát bản thân, không ai cố tình đạp đổ hay dìm cô xuống đáy vực, mà chính Nam Em đang làm mất đi hào quang và sự yêu thương mà khán giả dành cho mình!

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại