Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ

Hoàng Dũng |

Nếu chỉ nhìn ngoại thất, nội thất và không được người bán chia sẻ, chắc hẳn không ít người sẽ lầm tưởng đây là chiếc Mercedes-AMG G 63 đời mới với một mức giá rất hời.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 1.

Một chiếc Mercedes-AMG G 63 diện mạo thế hệ mới, ODO hơn 50.000 km đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá gần 5,5 tỷ đồng. Điều này khá bất ngờ bởi những chiếc G-Class thế hệ mới nhất tại Việt Nam vẫn đang bán mức giá thấp nhất loanh quanh 8 tỷ đồng. Như vậy, chiếc G 63 trong bài viết rẻ hơn khá nhiều.

Tìm hiểu thêm thông tin rao bán, thực chất đây là chiếc G 63 cũ, sản xuất năm 2015 nhưng đã nâng cấp toàn diện để mang dáng vẻ của G 63 thế hệ mới ở cả ngoại thất và bên trong cabin. Gói độ tương tự từng được một số garage tiết lộ khoảng 1 - 2 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 2.

Theo những hình ảnh đăng tải, phần ngoại thất của xe được thay thế toàn bộ từ cản trước/sau, đèn chiếu sáng, gương xe bộ mâm, ốp bánh dự phòng khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ rằng đây là chiếc G 63 thế hệ mới nếu biết trước thông tin xe đã độ. Có chăng, với những ai đặc biệt quan tâm đến dòng G-Class sẽ nhận ra chi tiết nắp bình xăng được đặt ở dưới phần thanh ngang bên hông xe, trong khi ở thế hệ thứ hai hãng xe Đức chuyển lên phía trên phần thanh ngang và có kích thước lớn hơn. Chiếc xe được rao bán được lắp thêm phần ốp nắp capo vốn nằm trong gói độ của Brabus.

Cảm quan tình trạng của xe vẫn ở mức tốt dù đã xuất xưởng gần 10 năm, màu sơn thân xe vẫn bóng bẩy, các chi tiết đèn vẫn còn mới. Điều này không ngạc nheien bởi phần lớn chi tiết đã được thay mới.

Bên trong nội thất, xe cũng được lột xác toàn diện sao cho giống xe đời mới. Toàn bộ phần táp-lô, táp-pi cửa, khu vực nút bấm, cửa gió điều hòa trung tâm, vô lăng đã được thay thế của xe đời mới. Phía sau vô-lăng là cụm màn điện tử với hai màn hình 12,3 inch đóng vai trò là đồng hồ tốc độ và màn hình giải trí. Nhiều chi tiết như vô lăng, táp-pi cửa, bệ trung tâm được ốp sợi carbon.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 3.

Tình trạng cabin xe ở mức ổn, ghế ngồi nhiều khả năng đã được bọc lại da mới với tông màu đỏ/đen, vẫn giữ được độ căng và không xuất hiện nhiều vết nhăn.

Vì là Mercedes-AMG G 63 thế hệ đầu tiên nên xe vẫn dùng động cơ 5.5L V8, tăng áp kép nguyên bản, công suất cực đại 563 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Thế hệ này vẫn được nhiều người đánh giá cao về độ phản hồi chân ga cũng như khả năng tăng tốc nước ga đầu tốt hơn.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 4.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 5.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 6.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 7.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 8.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 9.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 10.
Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sẽ khiến mọi người tưởng bạn bỏ 8 tỷ mua xe nhưng thực chất chỉ hơn 5 tỷ - Ảnh 11.

Ảnh: Tân Xe Tốt

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại