Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng

Thế Quyên |
Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng
Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng

Chủ nhân của chiếc Beijing X7 có chia sẻ, anh mua xe với mục đích trải nghiệm là chính.

Thị trường ô tô cuối năm 2020 gặp rất nhiều khó khăn nhưng cũng đầy hấp dẫn khi hàng loạt mẫu xe mới đi kèm nhiều nâng cấp và cải tiến.

Trong số đó, sự xuất hiện của mẫu xe đến từ Trung Quốc Beijing X7 nhận được nhiều quan tâm hơn cả. Đến nay, dòng xe này vẫn trong tình trạng khan hàng khiến rất nhiều người dùng phải chờ đợi.

Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Mới đây, việc một chủ xe bán lại chiếc Beijing X7 sau chặng đường 2.500km khiến cho cộng đồng khá bất ngờ. Đa phần những thắc mắc của số đông đều nhắm tới chất lượng của dòng xe CUV tới từ Trung Quốc. Tuy vậy, chủ nhân chiếc Beijing X7 cho biết thêm anh thường mua xe với mục đích trải nghiệm và quãng đường 2.500km đã đáp ứng đủ nhu cầu này.

Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng - Ảnh 2.

Kể từ khi ra mắt, ngoại hình của Beijing X7 được đánh giá là một điểm cộng khi có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Hệ thống chiếu sang được trang bị công nghệ full LED.

Mâm xe 5 chấu kép, kích thước 19 inch với thiết kế 3D bắt mắt. Đuôi xe nổi bật với dải LED vát ngang tạo hiệu ứng thị giác giống trên những chiếc Audi hay Porsche.

Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng - Ảnh 3.

Chiếc Beijing X7 đã được dán film cách nhiệt 3M, mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự và nâng cấp một số trang bị.

Tổng chi phí kể trên được chủ xe tiết lộ rơi vào khoảng hơn 30 triệu đồng. Động cơ trang bị trên chiếc Beijing X7 trong bài là loại tăng áp I4, dung tích 1.5L, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275Nm.

Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng - Ảnh 4.
Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng - Ảnh 5.

Chiếc Beijing X7 sở hữu khoang nội thất màu nâu. Hàng ghế phía sau vẫn chưa bóc hết lớp nilon. Beijing X7 nổi bật với cụm 3 màn hình cảm ứng "lai" thiết kế giữa Mercedes-Benz và Range Rover. Ghế trước bọc da nappa chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp sưởi ấm, làm mát. Hệ thống âm thanh đầu ra 11 loa.

Chạy lướt 2.500km, Beijing X7 vẫn giữ giá đắt hơn xe mua mới 30 triệu đồng - Ảnh 6.

Hiện tại, chiếc Beijing X7 được bán với giá 825 triệu đồng. Số tiền trên đắt hơn 29 triệu so với giá lăn bánh trên thị trường. Cùng với những trang bị nâng cấp đã thực hiện, nhiều người nói vui rằng chủ xe sẽ "huề vốn" sau khi giao dịch thành công chiếc Beijing X7.

theo Pháp luật và bạn đọc

Đọc tin tức mới nhất về kinh doanh tại Soha. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên