CEO Vũ Văn Đông với mong muốn xây dựng WETUBE trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả

Ánh Dương |

Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường truyền thông - giải trí trong nước, WETUBE được thành lập với mục tiêu trở thành một thương hiệu truyền thông lớn mạnh tại Việt Nam.

Quyết tâm trở thành một trong những công ty truyền thông độc lập, phát triển tại Việt Nam, CEO Vũ Văn Đông biến WETUBE thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả. Mục tiêu trong tương lai của công ty đó là giúp âm nhạc Việt tiệm cận hơn với quốc tế.

CEO Vũ Văn Đông sinh năm 1990 và hiện tại đang làm việc tại Hà Nội. Hành trình nỗ lực tự thân của mình giúp anh được cộng đồng biết đến là một chàng trai trẻ nhiều tài năng và có nhiều cống hiến trong ngành truyền thông giải trí. Với vai trò là CEO của Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE, chàng trai 9X đã khẳng định được năng lực của mình khi còn rất trẻ.

CEO Vũ Văn Đông với mong muốn xây dựng WETUBE trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả- Ảnh 1.

Ảnh: NVCC

Tại Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội nói riêng, dù là công ty mới thành lập và còn khá non trẻ, song WETUBE đang hợp tác truyền thông cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Tài, Hoàng Thu Hà, Hoàng Như Quỳnh…

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu truyền thông lớn mạnh, WETUBE mong muốn trở thành một trong những cánh tay đắc lực hỗ trợ cho các sản phẩm, dự án âm nhạc của nghệ sĩ đến gần khán giả Việt nói riêng, và khán giả trên toàn thế giới nói chung. "Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ trở thành nơi đáng tin cậy cho các nghệ sĩ giao phó những đứa con tinh thần của mình", anh Đông tâm huyết.

CEO Vũ Văn Đông với mong muốn xây dựng WETUBE trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả- Ảnh 2.

Ảnh: NVCC

Thông qua những chia sẻ của CEO Vũ Văn Đông có thể thấy được WETUBE có nhiều ưu thế vượt trội. Chính vì thế, các nghệ sĩ có thể yên tâm, tin tưởng sản phẩm của mình sẽ được chăm chút sao cho phù hợp với thị hiếu chung của công chúng. Mục tiêu là chạm đến gần hơn trái tim của những khán giả yêu âm nhạc và sẽ được lọt vào top cao của các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng.

CEO Vũ Văn Đông với mong muốn xây dựng WETUBE trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả- Ảnh 3.

Ảnh: NVCC

Trong suốt thời gian hoạt động, WETUBE dần chuyển mình và khẳng định tên tuổi của công ty giúp rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ, có nhiều sản phẩm chất lượng và hiệu ứng tốt trong thị trường âm nhạc. Hiện tại, WETUBE đã và đang xây dựng một quy trình truyền thông hiệu quả và tối ưu nhất dành cho các khách hàng của mình.

CEO Vũ Văn Đông chia sẻ: "Trước khi truyền thông một sản phẩm gì đó, cần tìm ra câu chuyện mình muốn kể và sau đó tìm ra cách kể nó. Đối với chúng tôi, truyền thông không chỉ dành cho các nền tảng xã hội, mà trên mọi hình thức trải nghiệm của khách hàng. Không khó để tìm được những công ty làm nghề này, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có cách làm truyền thông nghệ sĩ bài bản, trong sạch và hiệu quả. Vì vậy, WETUBE luôn định hướng phát triển một cách bài bản, chuyên sâu, hướng đến những mong muốn của khách hàng."

CEO Vũ Văn Đông với mong muốn xây dựng WETUBE trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả- Ảnh 4.

Ảnh: NVCC

Cho đến nay, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE là một trong những đơn vị làm tốt nhất trong việc nắm bắt, tạo xu hướng trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Mục tiêu trong tương lai của WETUBE đó là tiếp tục xây dựng vị trí vững chắc trong bản đồ showbiz Việt. Đồng thời giúp các nghệ sĩ khai thác điểm mạnh và cải thiện hạn chế của họ một cách tốt nhất.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại