Chuyển đổi số và những lợi ích thiết thực mang lại cho khách hàng
Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu. Các thương hiệu muốn thành công không thể đứng ngoài xu hướng. Việc tích cực áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh sẽ giúp thương hiệu mở rộng thị trường, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Từ đó, doanh thu và lợi nhuận sẽ không ngừng gia tăng.
Xu hướng chuyển đổi số thúc đẩy các thương hiệu chuyển dần từ các hình thức mua sắm truyền thống sang trực tuyến. Quá trình thanh toán online, vận chuyển sản phẩm tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Khâu tư vấn chăm sóc khách hàng online cũng được đẩy mạnh. Với chuyển đổi số, các thương hiệu sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng.
CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên tích cực áp dụng chuyển đổi số tại Chichi Baby
Là người kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên luôn nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng của thị trường. Nhận thấy những lợi ích thiết thực của chuyển đổi số mang lại, CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên đã đẩy mạnh công tác ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh tại Chichi Baby.
Chichi Baby là thương hiệu chuyên về các sản phẩm mẹ và bé. Xuất phát điểm từ ước mong của một bà mẹ bỉm sữa mong muốn tìm những sản phẩm chất lượng nhất cho con yêu của mình, CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên đã thành lập Chichi Baby. Với nguồn hàng chất lượng và an toàn, Chichi Baby nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Từ cửa hàng đầu tiên, Chichi Baby đã mở được cửa hàng thứ hai tại thành phố Thái Nguyên để đáp ứng nhu cầu mua các sản phẩm mẹ và bé ngày càng cao của người tiêu dùng.
Không chỉ tập trung vào hình thức bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên mong muốn người tiêu dùng ở mọi miền Tổ Quốc có thể tiếp cận các sản phẩm chất lượng nên đã tích cực áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh tại Chichi Baby. Minh chứng là phương thức bán hàng được đa dạng. Bên cạnh cửa hàng, Chichi Baby thúc đẩy bán hàng online qua các kênh mạng xã hội cá nhân cũng như fanpage. Thông tin các sản phẩm được cung cấp rõ ràng và đầy đủ trên các kênh online. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu mọi sản phẩm và đặt hàng online nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Đơn đặt hàng của khách hàng sẽ được hệ thống ghi nhận và vận chuyển đến đúng địa chỉ theo yêu cầu. Quá trình thanh toán cũng ứng dụng chuyển đổi số bằng cách thanh toán online đơn giản và tiện lợi.
Không chỉ áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động mua hàng, Chichi Baby còn chú trọng đến khâu tư vấn chăm sóc khách hàng. Các tin nhắn trả lời tự động sẽ giúp khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi. Thông tin khách hàng cũng được lưu trữ để phân tích nhu cầu, mong muốn từ đó đưa ra những tư vấn chất lượng.
Nhờ ứng dụng chuyển đổi số, khách hàng luôn đánh giá cao trải nghiệm mua hàng tại Chichi Baby. Không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm, khách hàng của Chichi Baby luôn cảm thấy hài lòng bởi sự tư vấn tận tình, đơn hàng được vận chuyển nhanh chóng.
Chia sẻ về định hướng tương lai, CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên tiếp tục sẽ áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh tại Chichi Baby. CEO Nguyễn Thị Thủy Tiên mong muốn các sản phẩm mẹ và bé chất lượng tại Chichi Baby sẽ tiếp cận được ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa. Đồng thời, thương hiệu Chichi Baby sẽ trở thành một trong những thương hiệu mẹ và bé hàng đầu trên thị trường.
Thông tin liên hệ:
Công Ty CPĐT Thương Mại & Dịch Vụ Chichi Baby
Trụ Sở: Số Nhà 5, Ngõ 166 Đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
Store: 126 Đường Hoàng Ngân, TP Thái Nguyên
Hotline: 0989558555 – 0947558555
Website: https://chichibaby.vn/