CEO Hoàng Thanh Nga: Chữ tín khi kinh doanh khó tìm nhưng giữ được thì thành công vượt bậc

Yến PV |

Xây dựng thành công từ sự nỗ lực, tạo niềm tin với khách hàng, CEO Hoàng Thanh Nga đã có những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, quan điểm kinh doanh mà chị đang theo đuổi.

Bắt đầu rẽ hướng qua kinh doanh trang sức, đá quý từ năm 30 tuổi với tiền đề là con số 0, CEO Thanh Nga đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công ở hiện tại.

Được nhiều người biết đến với vai trò là CEO của thương hiệu trang sức Kim cương Ngọc Châu Âu, chị Hoàng Thanh Nga đã phải tự nỗ lực, phấn đấu cân bằng giữa gia đình và công việc, từ đó phát triển doanh nghiệp bền vững, thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ.

Chia sẻ về lý do chuyển hướng qua kinh doanh đá quý, CEO Thanh Nga chia sẻ: "Trước đây, việc đam mê đá quý của tôi chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu và sưu tập những mẫu trang sức đẹp, thu hút. Thế nhưng, sau thời gian dài tìm hiểu về ngành nghề này cùng niềm đam mê có sẵn, tôi đã quyết định thử sức chuyển hướng qua kinh doanh và may mắn nhận được sự ủng hộ của khách hàng".

CEO Hoàng Thanh Nga: Chữ tín khi kinh doanh khó tìm nhưng giữ được thì thành công vượt bậc - Ảnh 1.

Đương nhiên, để có được thành công như hiện tại của thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu, chúng ta không thể không nhắc đến định hướng phát triển đúng đắn của chủ doanh nghiệp là CEO Hoàng Thanh Nga.

Chia sẻ về bí quyết phát triển doanh nghiệp, CEO Thanh Nga cho rằng chữ tín chính là yếu tố quan trọng bậc nhất. Để tạo được chữ tín và niềm tin với khách hàng, một doanh nghiệp luôn phải nỗ lực phát triển cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chữ tín trong kinh doanh thì rất khó để có được, thế nhưng chỉ cần một vài sai sót nhỏ thì doanh nghiệp có thể đánh mất niềm tin của khách hàng bao lâu nay.

CEO Hoàng Thanh Nga: Chữ tín khi kinh doanh khó tìm nhưng giữ được thì thành công vượt bậc - Ảnh 2.

Vì vậy, ngay từ khi phát triển doanh nghiệp, CEO Thanh Nga luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo hướng cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Cho dù mức độ tăng trưởng chậm nhưng chất lượng được đảm bảo thì chị cũng cảm thấy hài lòng thay vì làm việc chạy theo con số, làm mất chữ tín trong mắt khách hàng.

Người lãnh đạo thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu cũng cho rằng khi một công ty đã tạo được chữ tín, niềm tin với khách hàng thì tự khắc sẽ phát triển và thành công về lâu dài. Vì vậy, khi làm kinh doanh thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng để phát triển ổn định, bền vững, tạo dựng niềm tin với khách hàng cùng mục tiêu phát triển lâu dài.

CEO Hoàng Thanh Nga: Chữ tín khi kinh doanh khó tìm nhưng giữ được thì thành công vượt bậc - Ảnh 3.

Sau khoảng 14 năm hoạt động trên thương trường, cạnh tranh trực diện với nhiều tên tuổi lớn, thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đây cũng trở thành địa chỉ mua sắm trang sức, vàng, kim cương yêu thích của đông đảo chị em trong và ngoài nước. Với các sản phẩm chất lượng cùng sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, thương hiệu đã thật sự có được chữ tín trong kinh doanh theo đúng với mục tiêu phát triển của CEO Hoàng Thanh Nga.

CEO Hoàng Thanh Nga: Chữ tín khi kinh doanh khó tìm nhưng giữ được thì thành công vượt bậc - Ảnh 4.

Hy vọng qua những chia sẻ của CEO Hoàng Thanh Nga, bạn đọc đã có thêm những kiến thức hữu ích về chiến lược kinh doanh. Từ đó tự tin phát triển và theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của chính mình.

Thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu

Địa chỉ: 383 Lý Thường Kiệt P.8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 3283

Facebook: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga

Website: ngocchauau.vn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại