*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
cách xử lý khủng hoảng truyền thông
Mercedes Vietnam và chuyện "chưa thấy quan tài chưa rơi lệ"
Kinh doanh 2014-07-21T07:20:00(Soha.vn) - Cách ứng xử chậm chạp, cứng nhắc và có phần thếu trách nhiệm của Mercedes Vietnam thực sự đã đẩy vụ việc trở thành khủng hoảng truyền thông thực sự.
Sự cay đắng của mì Gấu Đỏ và bài học xương máu cho đại gia VN
Kinh doanh 2014-07-16T07:20:00(Soha.vn) - Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.
Khủng hoảng truyền thông thổi bay 3 triệu USD vì cà phê quá nóng
Kinh doanh 2014-07-14T07:20:00(Soha.vn) - Tùy vào mức độ khủng hoảng truyền thông như thế nào, nhân viên chuyên trách có thể tham khảo và xử lý một cách bài bản nhất.