"Bước chân gắn kết yêu thương", chia sẻ sự quan tâm tới trẻ em đường phố, hoàn cảnh khó khăn

PV |

Nhờ vào những bước chân của mỗi người dân tham dự vào chiến dịch, hơn 30.000 USD sẽ được gửi đến cho các trẻ em đường phố, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 27/8, chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" lần thứ 2 đã được CapitaLand Development (CLD) tổ chức tại Hà Nội. Chiến dịch trên sẽ kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, với sự hỗ trợ của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF). 

Ngoài ra, các hoạt động trong chương trình còn góp phần nêu bật tầm quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ trẻ em được đến trường và giảm tỷ lệ bỏ học đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Tháng 3/2024, chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương" đã tổ chức thành công tại Bình Dương, vì vậy chương trình tiếp tục được triển khai tại Hà Nội từ ngày 28-8 đến 19-10-2024. Thông qua các hoạt động cộng đồng, CHF cam kết hỗ trợ 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng) khi đạt được mục tiêu tổng cộng 200 triệu bước chân đi bộ trực tuyến và 20 triệu bước chân từ sự kiện đi bộ ngoài trời. 

Đây là hoạt động ý nghĩa khi khuyến khích nhân viên, đối tác và khách hàng cùng nhau làm thiện nguyện.

"Bước chân gắn kết yêu thương", chia sẻ sự quan tâm tới trẻ em đường phố, hoàn cảnh khó khăn- Ảnh 1.

Đối với chiến dịch đi bộ trực tuyến, người tham gia ghi lại số bước chân của mình trong thời gian diễn ra chương trình để cùng nhau đạt mục tiêu 200 triệu bước chân. Sau đó, chiến dịch sẽ kết thúc bằng sự kiện đi bộ ngoài trời vào ngày 20-10-2024 tại Ocean City (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

"Bước chân gắn kết yêu thương", chia sẻ sự quan tâm tới trẻ em đường phố, hoàn cảnh khó khăn- Ảnh 2.

Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam), chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trước sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng dành cho chương trình “Bước chân gắn kết yêu thương” tổ chức lần đầu tiên tại Bình Dương khi đã ghi nhận hơn 100 triệu bước chân trong sự kiện này. 

CLD đã hỗ trợ 30.000 đô la Mỹ nhằm nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), góp phần cải thiện dinh dưỡng cho các em học sinh tại đây. Với sự kiện lần này, chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh với mong muốn hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam."

"Bước chân gắn kết yêu thương" là cam kết dài hạn của CapitaLand nhằm hướng đến phát triển bền vững, gắn kết cộng đồng và tạo giá trị tích cực tại Việt Nam, nơi Tập đoàn hiện diện suốt 30 năm qua từ năm 1994. 


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại