brand finance

Một ngân hàng Big 4 có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Một ngân hàng Big 4 có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Kinh doanh 2024-12-25T11:31:00

Theo Forbes Việt Nam, đây là "ngân hàng quốc doanh lớn mạnh nhờ quy mô, lịch sử phát triển lâu đời và độ phủ rộng, phản ánh sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng bất chấp những biến động kinh tế trong các năm qua”.

“Quyền lực mềm” của Việt Nam tăng hạng sau một năm chống dịch COVID-19

“Quyền lực mềm” của Việt Nam tăng hạng sau một năm chống dịch COVID-19

Thời sự - Xã hội 2021-03-04T09:02:00

Việt Nam tăng 3 bậc trong bảng xếp hạng “quyền lực mềm” toàn cầu, từ vị trí 50 của năm 2020 lên bậc 47 trong xếp hạng năm 2021.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại