BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu

Hoàng Dũng |

Chiếc BMW 520i đời 2015 độ ngoại hình của BMW M5 thế hệ mới nhất đang được rao bán với giá 950 triệu đồng.

Một chiếc BMW 520i đời 2015, mã F10, đang được rao bán lại với giá 950 triệu đồng. Xe đã lăn bánh quãng đường 70.000 km. Mức giá mà người bán đưa ra cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung. Tham khảo một số website mua bán ô tô đã qua sử dụng, BMW 520i cùng đời có mức giá khoảng 760 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc xe này đã nâng cấp nhiều hạng mục với tổng chi phí hơn 1,1 tỷ đồng.

BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 1.

Chiếc BMW 520i đời 2015 đang được rao bán.

Ở ngoại thất, xe được chủ cũ nâng cấp một số món đồ như bộ bodykit của BMW M5 thế hệ mới nhất, mã G30, với chi phí 35 triệu đồng. Cụm đèn pha laser và đèn hậu LED của bản G30 cũng được lắp đặt cho đồng bộ ngoại thất, chi phí 80 triệu đồng. Bộ mâm đa chấu 20 inch 5 chấu kép, phanh Brembo và lốp Pireli P Zero tiêu tốn của chủ nhân số tiền gần 250 triệu đồng.

BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 2.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 3.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 4.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 5.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 6.

Bên trong, phần ghế ngồi, táp-pi cửa bọc da màu kem sang trọng. Chất lượng ở mức tốt, độ sáng không thua kém những chiếc xe mới. Bộ ghế của chiếc 5-Series theo người bán đăng tải là loại Boeing Massage, có giá 150 triệu đồng.

Một loạt trang bị lắp thêm so với nguyên bản gồm màn hình giải trí NBT của dòng BMW 5-Series G30 (25 triệu đồng), đồng hồ tốc độ dạng điện tử (25 triệu đồng), loa Bang & Olufsen (160 triệu đồng), vô lăng M Sport, cần số gốm,... Tựu chung, khoản tiền độ nội thất là 550 triệu đồng.

BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 7.

Về động cơ, BMW 520i sử dụng máy 4 xy-lanh, dung tích 2.0L tăng áp, công suất tối đa 181 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Chủ nhân chiếc BMW này cũng chi khoảng 140 triệu để nâng cấp ga tự động thích ứng, cảnh báo vượt, phanh tự động,...

Nhìn chung với tình trạng xe cũng như loạt đồ chơi, chủ nhân tiếp theo dường như chỉ cần mua về và sử dụng, thay vì phải bảo dưỡng cũng như "dọn" lại xe.

BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 8.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 9.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 10.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 11.
BMW 520i chạy 70.000 km rao bán chưa tới 1 tỷ: Riêng tiền độ đã 1,1 tỷ, nhìn bên ngoài khó biết đây là xe đời sâu- Ảnh 12.

Chủ xe Vũng Tàu mang Mitsubishi Attrage đi độ phong cách Porsche: Thay đổi từ màu sơn, ghế ngồi đến phanh tay điện tửChủ xe Vũng Tàu mang Mitsubishi Attrage đi độ phong cách Porsche: Thay đổi từ màu sơn, ghế ngồi đến phanh tay điện tử

Chiếc Mitsubishi Attrage này có màu sơn và khoang nội thất "một không hai" được lấy cảm hứng từ những mẫu xe của Porsche.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại