*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
bitis
Ái nữ gia tộc Biti’s Vưu Lệ Quyên tiết lộ bí quyết giúp thương hiệu vươn mình: Lấy con người làm trọng tâm, không ngại đầu tư thử nghiệm AI
Kinh doanh 2024-06-07T14:50:00Cung cấp 25 triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, in dấu giày trên 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, sở hữu 1.500 đại lý khắp cả nước… là thành công sau 4 thập kỷ của “thương hiệu dép quốc dân Biti’s”. Công thức phát triển được lãnh đạo thế hệ F1 của Biti’s – CEO Vưu Lệ Quyên đúc kết bằng các từ khoá “coi trọng con người”, “đào tạo bài bản”, “thử nghiệm công nghệ”.
Doanh nghiệp xem nhân viên hạnh phúc quan trọng hơn hiệu quả công việc vừa có động thái đặc biệt
Kinh doanh 2023-10-28T22:32:11Ở doanh nghiệp này, CEO đặt sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả.
Giao tiếp trắc ẩn, lòng biết ơn ở Biti’s và sứ mệnh giúp mọi người, mọi loài hạnh phúc
Kinh doanh 2023-09-22T06:34:00Trước kia, ở Biti's có những cuộc đấu tố và nó thường khá nặng nề. Đôi khi có ai đó làm sai và cấp trên chưa tạo đủ điều kiện để họ nói hết lý do tại sao người ta lại làm thế.
Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MV nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1”
Kinh doanh 2023-09-16T14:18:00Vị gia tập đoàn nghìn tỷ Vưu Tuấn Kiệt hiện đang là Giám đốc phát triển dự án của công ty Bất động sản Hòa Anh Phát - công ty gia đình của ông Vưu Khải Thành, nhà sáng lập thương hiệu giày quốc dân Biti’s.
Bị cho là ‘ngủ quên trên chiến thắng’, CEO Biti's Vưu Lệ Quyên khẳng định: 'Chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do'
Kinh doanh 2022-12-22T16:00:00Biti's đã có 2 lần ‘tái sinh’ rực rỡ trong năm 2002 và 2017 nhờ những chiến dịch truyền thông khác biệt cùng những sự thay đổi mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài. “Tái sinh” lần 3 chắc chắn sẽ tạo nên sự bứt phá mới cho thương hiệu di sản này.
Thiếu gia duy nhất nhà Biti's: Vừa vận hành kinh doanh BĐS, vừa dấn thân showbiz, thay vì mua xe sang thì đầu tư làm MV
Kinh doanh 2022-10-12T11:00:00Anh từng chia sẻ, kinh doanh bất động sản cực kỳ thách thức và căng thẳng đối với một người còn trẻ tuổi như anh, nhưng nhờ âm nhạc, anh đã có nơi để "cứu rỗi" tâm hồn mình.
Chuyện nhà Biti's: Những bước chân không mỏi tung hoành khắp Trung Quốc, trở về "hồi sinh" cơ nghiệp ở Việt Nam
Là một trong những doanh nghiệp gia đình gốc Hoa nổi tiếng bên cạnh những cái tên như Kinh Đô, Thiên Long, Minh Long, Đại Tiến Đồng, Biti’s được gia đình ông Vưu Khải Thành thành lập từ những năm đầu thập niên 80.
Chuyện nối nghiệp ở những công ty gia đình nổi tiếng nhất Việt Nam
Kinh doanh 2020-11-01T10:04:00Ở hầu hết các công ty gia đình nổi tiếng nhất Việt Nam, thế hệ thứ nhất (F1) vẫn là những người điều hành trực tiếp và che phủ “cái bóng” lên người nối nghiệp. Thế nhưng, một vài người đã thực sự kế nghiệp từ cha mẹ mình và khởi tạo một kỷ nguyên mới.
Tự hào Việt Nam: Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên Shopee, thu về 50.000 đơn hàng trong 3 tuần
Kinh doanh 2020-05-02T15:15:00Lần đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, có một gian hàng riêng, nơi 'gom' rất nhiều thương hiệu nội địa để cùng thúc đẩy làn sóng người Việt dùng hàng Việt trong bão dịch Covid-19. 'Ít nhất khoảng 10 năm gần đây, chưa bao giờ tình yêu, sự tích cực, đồng lòng rằng 'Việt Nam là nhất, Việt Nam là nhà' của người dân lại lớn đến vậy', Phó giám đốc tiếp thị của Biti's chia sẻ.
CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên: Tôi từng nghĩ vị trí này nên thuộc về một người khác!
Kinh doanh 2019-07-08T11:04:25Là con gái lớn của ông Vưu Khải Thành, Vưu Lệ Quyên được chọn làm CEO Biti’s vào tháng 11 năm 2018. Cuộc phỏng vấn của Quyên với báo Trí thức trẻ xoay quanh câu chuyện con gái trở thành người kế nghiệp ở một công ty gia đình nổi tiếng tại Việt Nam.
Bí mật kinh tế của các thương hiệu phía sau MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP hay status giá trăm triệu trên Facebook người nổi tiếng
Kinh doanh 2017-09-26T09:56:08Ở khía cạnh kinh tế học, các nhà nghiên cứu cho rằng có 13 tác nhân dẫn tới những gì mọi người mua bao gồm: Sự phù hợp, Xe chở ban nhạc và bong bóng,…Tâm trí và tiền bạc. Việc Biti’s chọn Sơn Tùng M-TP nếu nhìn kỹ sẽ có 2 đặc điểm gồm: Xe chở ban nhạc và bong bóng; Trào lưu và mốt.
7 ngày, 3 tỷ cùng 2 video ca nhạc - Biti's đã quay trở lại không thể ấn tượng hơn
Kinh doanh 2017-08-18T09:30:00Mở đầu năm 2017, thị trường âm nhạc Việt dậy sóng với hai MV đình đám “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP và “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn. Ẩn sau hai MV này là sự trở lại của một thương hiệu giày Việt đã ngủ quên từ rất lâu Biti’s cùng sản phẩm Biti’s Hunter.