Biến 300m2 thành ‘chợ’, Bách Hóa Xanh sẵn sàng đón 1.500 lượt khách mỗi ngày

Thanh Xuân |

Vẫn với diện tích sàn khoảng 300m2 một cửa hàng, Bách Hóa Xanh giờ đây bổ sung thêm tới 700 - 2000 chủng loại hàng hóa, kiến tạo không gian mua sắm tràn ngập, dễ dàng và nhắm tới doanh số mỗi tháng từ 3 - 5 tỷ đồng.

Đến Bách Hóa Xanh gần nhà mua sắm, chị Mỹ Tiên (Quận 7) bất ngờ thấy cửa hàng quen nay hóa lạ khi bày thực phẩm tươi sống ra ngoài mặt tiền, ai nấy mua nhanh bán gọn giống tựa ngoài chợ mà không cần gửi xe lấy vé. 

Được biết một số siêu thị Bách Hóa Xanh có mặt tiền rộng đều được chuyển đổi sang mô hình mới này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh, gọn giống như đi chợ.

Biến 300m2 thành ‘chợ’, Bách Hóa Xanh sẵn sàng đón 1.500 lượt khách mỗi ngày - Ảnh 1.

Quầy hàng mới đầy ắp trên kệ.

Không chỉ trưng bày đồ tươi sống ngoài sảnh hệt như chợ, Bách Hóa Xanh còn thay đổi hàng hóa trưng bày bên trong như một đại siêu thị. Và không khó để tìm thấy những quầy hàng được dán nhãn hàng mới, được chất đầy ắp trên các quầy kệ.

Khó ai có thể tưởng tượng ở một siêu thị có diện tích chỉ vài trăm mét vuông lại có tới hàng trăm loại hàng tươi sống, hải sản: cua, ghẹ, nghêu, tôm sống, cá hồi, cá bớp, cá biển và các loại cá nhập khẩu, rau củ đầy đủ. Các loại thức ăn sơ chế sẵn số lượng lên tới 30 - 40 loại. Tiếp đến là thế giới mắm muối tương cà và gia vị. 

Gạo đóng gói trong nước, gạo nhập khẩu, gạo xá, nếp đủ loại. Mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc giá tốt cũng là một trong những loại mặt hàng mới được bổ sung. Ngoài ra, Bách Hóa Xanh cũng tăng thêm hơn 13 tủ đông lạnh, chứa đựng một thế giới đa dạng về hàng đông lạnh nhập khẩu và trong nước. 

Đồ ăn chơi gồm có bánh ngọt, bánh tươi, bánh mì, snack, trái cây sấy, rong biển… Đặc biệt, quầy trái cây nhập khẩu nay là nơi tập trung đầy đủ các loại trái cây theo mùa như táo, lê, kiwi, nho, cherry…

Các siêu thị sau khi chuyển đổi hứa hẹn sẽ đạt mức doanh thu 3 tỷ hoặc 5 tỷ .

Biến 300m2 thành ‘chợ’, Bách Hóa Xanh sẵn sàng đón 1.500 lượt khách mỗi ngày - Ảnh 2.

Khách hàng mua sắm nườm nượp ở những siêu thị có diện mạo mới.

Thực tế cho thấy các siêu thị lớn sau chuyển đổi đều đáp ứng mức doanh thu kỳ vọng, thu hút 1.300 - 1.500 lượt khách mỗi ngày. Sự cải tiến mới đang chứng minh nhiều hứa hẹn, nếu thành công, nó sẽ là một bước tiến dài tiếp theo của Bách hóa Xanh.

Đọc thêm về:

    Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email kinhdoanh@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ
    ĐANG HOT
      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980
      Chính sách bảo mật

      Chat với tư vấn viên