Bị tố chửi khách “ra nhà nghỉ mà ăn”, bà chủ quán bún Ngô Sỹ Liên nói: Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình!

Ngọc Thắng |

Chủ quán bún cho biết, không nhớ mình có chửi khách như vậy không. Bà nói "Hằng ngày có rất nhiều khách vào ăn nên không thể nhớ nổi chuyện đã xảy ra. Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình".

Khách hàng tố chủ quán bún chửi bới, bảo "ra nhà nghỉ mà ăn"

Mạng xã hội vừa xuất hiện bài viết của tài khoản facebook có tên N.Y. về việc nữ chủ quán "bún măng cháo chửi" chửi bới khách hàng, nói khách hàng "ra nhà nghỉ mà ăn bún".

Nội dung N.Y. chia sẻ trên facebook có đoạn đáng chú ý như sau: "Người có tự trọng, thì đừng bao giờ ăn bún chửi ở Ngô Sĩ Liên!!!

Bị tố chửi khách “ra nhà nghỉ mà ăn”, bà chủ quán bún Ngô Sỹ Liên nói: Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình! - Ảnh 1.

Bài viết của N.Y. chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nghe danh bún chửi Ngô Sĩ Liên đã lâu, thật sự chưa bao giờ mình có ý định đến ăn thử, vì quan điểm của mình là Hà Nội không thiếu hàng ngon để đâm đầu vào những thứ ấy làm gì.

Thế mà hôm nay mát trời, đứa bạn lại cứ rủ đi ăn cùng cho biết, vì bạn mình ăn vài lần thấy cũng ổn. Bấm bụng nghĩ ừ nay mát trời thật, có khi chủ quán sẽ mát tính hơn chăng?!

Vừa đến quán không biết gửi xe đâu, anh nhân viên đang ngồi rửa bát cũng không buồn cất tiếng chỉ cho khách, hất hàm ý bảo để bên kia đường.

Bị tố chửi khách “ra nhà nghỉ mà ăn”, bà chủ quán bún Ngô Sỹ Liên nói: Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình! - Ảnh 2.

Quán bún chửi 41 Ngô Sỹ Liên.

Buồn tập 1, nhưng thôi cho qua, chắc do giao tiếp mỗi người mỗi khác. Cho đến khi bước vào quán thì không chỉ buồn mà bị shock văn hóa toàn tập.

Cuộc hội thoại mở đầu giữa bọn mình và chị nhân viên rất bình thường:

– 2 người à em ơi?

– Vâng, bọn em lên tầng 2 được không chị? (bàn tầng 1 đã full).

Nhà chị không bán tầng 2 em ơi.

– Thế ạ? Thôi tầng dưới cũng được. Tại trước em có ngồi tầng 2 rồi nên em hỏi vậy ạ.

Chuyện sẽ chẳng có gì, bọn mình sẽ chờ chị ấy xếp bàn và gọi đồ nếu như cô bán bún không quay sang liếc nhìn 2 đứa rồi buông câu: "Ra nhà nghỉ mà ăn. Ở đây *** có chỗ nghỉ. Ra nhà hàng nhà nghỉ mà vừa ăn vừa nghỉ vừa nằm".

Mình cũng nóng mặt, vì cảm thấy bọn mình chưa đòi hỏi gì quá đáng để cô phải nói như thế, nên kéo tay nói nhỏ bạn mình thôi đi về, không ăn nữa.

Nghe chủ quán nói thế mà vẫn bình tĩnh đứng đợi xếp bàn rồi gọi đồ ăn uống thì chắc cần mặt dày cả gang mất..."

Theo N.Y, mọi chuyện không chỉ dừng ở đó mà bà chủ quán này còn tiếp tục dùng lời lẽ khiếm nhã mắng nhiếc cô nặng nề, tục tĩu như" "Xéo!", "dẫn ra nhà nghỉ mà vừa ăn vừa *** nhau!"

Bài viết sau khi xuất hiện đã thu hút rất nhiều người quan tâm, đa phần đều bức xúc trước hành vi của nữ chủ quán. Một số người lên tiếng, đề nghị mọi người tẩy chay quán bún này.

Chủ quán bún: "Tôi không nhớ có chửi thế hay không"

Liên quan đến những thông tin trên, chúng tôi đã đến tìm gặp trực tiếp bà Hán Thị Kim Thảo (58 tuổi) - chủ quán để tìm hiểu kỹ hơn.

Bị tố chửi khách “ra nhà nghỉ mà ăn”, bà chủ quán bún Ngô Sỹ Liên nói: Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình! - Ảnh 3.

Bà Thảo, chủ quán bún chửi chia sẻ với phóng viên.

Khi chúng tôi đề cập đến nội dung bài viết trên facebook, chủ quán cho biết, không nhớ mình có chửi khách như vậy không. Bà nói rằng, hằng ngày có rất nhiều khách vào ăn nên không thể nhớ nổi chuyện đã xảy ra.

"Tôi nhớ là có hai người muốn một phòng, lại hỏi có phòng máy lạnh không, tôi bảo nhà u không có nếu thế con phải đi nhà nghỉ. Phải đến chỗ sang trọng ấy mới có còn nhà tôi chỉ bán bình dân nên không có hai người một phòng được".

Bị tố chửi khách “ra nhà nghỉ mà ăn”, bà chủ quán bún Ngô Sỹ Liên nói: Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình! - Ảnh 4.

Truyền hình quốc tế từng đăng tải hành vi chửi khách của bà Thảo.

Bà chủ nói tiếp: "Tôi chỉ nói như vậy còn người ta viết như thế nào là quyền người ta.Đưa lên như thế nào tôi không sợ bởi mình là người thật, việc thật. Mình bán hàng vì cái tâm của mình. Nếu bị chửi, họ phải xem lại mình, vì sao nhiều người mà chỉ mình bị chửi. Tôi là dân kinh doanh, khách hàng là thượng đế sao tự nhiên đi chửi khách được".

Bà chủ chia sẻ thêm, quán bà từng gặp nhiều trường hợp hai khách nước ngoài đến ăn một bát bún 60 nghìn với 1 chai coca, một cốc nước giá 80 nghìn nhưng sau đó lên mạng nói quán bà chặt chém 120 nghìn.

Rồi những khách hàng đến ăn, dưới tầng 1 vắng nhưng vẫn đòi lên tầng 2 ngồi. Đến ăn, quán có giỏ rác nhưng nhiều khách vẫn để la liệt dưới nền nhà, trên mặt bàn.

Những điều trên làm bà rất khó chịu và bực mình. Chính vì thế đôi khi bà không giữ được bình tĩnh nên nói nặng lời với khách.

Bị tố chửi khách “ra nhà nghỉ mà ăn”, bà chủ quán bún Ngô Sỹ Liên nói: Nếu tôi chửi ai thì họ nên xem lại bản thân mình! - Ảnh 5.

Bà Thảo cho biết, sẽ kiềm chế bản thân, không chửi bới khách nhiều như trước đây.

Theo bà Thảo, nghề bán bún của mình là nghề làm dâu trăm họ, buôn bán trong thời tiết nóng bức, nhiều khách yêu cầu không phù hợp nên có thể bà đã nói điều gì khó nghe.

Khi được hỏi về việc nhiều người lên mạng xã hội kêu gọi tẩy chay quán bún của mình, bà Thảo nói không sợ việc này.

Bà khẳng định quán bún của mình có nhiều người biết đến, có cả người nước ngoài, Việt kiều, có nhiều khách quen. Nếu những người đó không ăn nữa cũng chẳng sao. Nữ chủ quán chia sẻ thêm, hiện tại bà đã có tuổi, con cháu đã nhiều nên bà đã nhịn nói tục, chửi bới khách hàng hơn.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại