Bí mật của trung tâm mua sắm “bá chủ” quận 3 sắp bật mí

Thanh Xuân |

Chỉ vài ngày nữa thôi, dân Sài Gòn sẽ chính thức được tận hưởng những trải nghiệm độc đáo trong không gian mua sắm RomeA mới lạ, đẳng cấp, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

RomeA được kỳ vọng sẽ thỏa mãn đến mức cao nhất "cơn khát cái mới" của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ yêu chuộng công nghệ. 

Đồng thời, tạo nên "cơn sốt" trong thị trường bán lẻ đang khá im ắng. Nhiều người thắc mắc RomeA có "bí kíp" gì mà khiến truyền thông, các trung tâm thương mại (TTTM) truyền thống cũng như giới trẻ chú ý đến vậy những ngày vừa qua.

Không gây ồn ào sao được khi RomeA - một thương hiệu hoàn toàn mới và độc đáo, sẽ chính thức ra mắt ngày 27.4.2017 - là TTTM đầu tiên ở quận 3, tọa lạc ngay địa thế thuận lợi 117 Nguyễn Đình Chiểu.

Dù diện tích khiêm tốn hơn một chút so với các trung tâm mua sắm tề tựu ở quận 1, quận 7 nhưng RomeA có vô vàn điểm hút khách. Nhà bán lẻ cao cấp đang theo tham vọng xây dựng "đế chế" riêng khi một mình một cõi ở quận 3 với mô hình mới, hiện đại, ấn tượng. 

Đồng thời RomeA luôn thể hiện không khí tươi vui và năng động dành cho các cô gái trẻ trung, phong cách, cá tính, thành công, luôn đổi mới nói riêng và mọi khách hàng thông minh nói chung.

RomeA kiến tạo không gian mua sắm khác biệt, không xô bồ, không vội vã. Mỗi mét vuông trong số 19.000 m2 của TTTM này đều đem lại những trải nghiệm đắt giá đáng ngạc nhiên với tiêu chí hoạt động hàng đầu: "Always new". 

RomeA còn là nơi lý tưởng tụ hội, gặp gỡ bạn bè, đối tác và làm việc. Các bạn trẻ có thể tìm thấy ở đây nhiều khu vực: yên tĩnh để nghỉ ngơi, thoải mái để tâm sự với bạn bè hay đáp ứng nhu cầu ăn uống, thưởng thức rượu vang, cigar, cocktail và tham gia các hoạt động offline... 

Đặc biệt, luôn có sự kết hợp hài hòa giữa hoạt động offline tại cửa hàng và online trên website chính thức của RomeA.

RomeA như một cô gái IT năng động, mạnh mẽ, không quan tâm nhiều đến hàng hiệu nhưng biết xài tiền một cách thông minh để tạo phong cách riêng, không quá sexy nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút bởi nét tươi trẻ, phong cách trang phục không trộn lẫn… 

IT girl này vừa làm việc hết sức nhưng vẫn tận hưởng cuộc sống hết mình, thường xuyên vui chơi, gặp gỡ bạn bè, đối tác ở những địa điểm cực ‘chất’, không quá ồn ào nhưng khác biệt, rất đúng kiểu "RomeA".

Bí mật của trung tâm mua sắm “bá chủ” quận 3 sắp bật mí - Ảnh 1.

Hệ thống siêu thị Bon Grocer tập trung phát triển công nghệ hiện đại và không gian sang trọng rất phù hợp với phong cách của RomeA

Chưa hết, con ách chủ bài - thương hiệu siêu thị cao cấp Bon Grocer, sở hữu hơn 29.000 mã ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, cũng là lợi thế của RomeA. 

Không phải tự nhiên Bon Grocer đẳng cấp như thế lại chọn RomeA là điểm ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Dễ thấy yếu tố công nghệ hiện đại và không gian sang trọng được tập trung phát triển ở Bon Grocer rất phù hợp với phong cách của RomeA.

Là thương hiệu siêu thị được phát triển theo mô hình mới với nhiều điểm khác biệt so với các siêu thị hiện có tại Việt Nam, bên cạnh sản phẩm nội địa chất lượng cao, những sản phẩm thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt nhất trên thế giới cũng sẽ được chọn lựa và đưa về để hội tụ tại Bon Grocer nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng khó tính nhất.

Bí mật của trung tâm mua sắm “bá chủ” quận 3 sắp bật mí - Ảnh 2.

Bon Grocer trong RomeA sẽ làm hài lòng khách hàng thông minh với các sản phẩm sạch, an toàn

Với những gì đang kiến tạo, RomeA tự tin cạnh tranh với cả E-commerce và M- Commerce đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. 

Nếu cứ trung thành với con đường riêng, RomeA sẽ sớm trở thành điểm đến lý tưởng của giới trẻ, nơi để cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, nơi trải nghiệm phương thức mua sắm độc đáo và hấp dẫn nhất thị trường bán lẻ cao cấp.

Bí mật của trung tâm mua sắm “bá chủ” quận 3 sắp bật mí - Ảnh 3.

RomeA đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm cái mới của cộng đồng với tiêu chí "Always new"

Bí mật của trung tâm mua sắm “bá chủ” quận 3 sắp bật mí - Ảnh 4.

Không chỉ là nơi mua sắm, RomeA còn là điểm đến để cập nhật xu hướng mới nhất và phong cách mua sắm độc đáo, hiện đại của giới trẻ Sài thành

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại