BEST Express lọt Top 10 Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022

Thanh Xuân |

BEST Express đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm, dịch vụ trong ngành thương mại điện tử năm 2022 nhờ nỗ lực số hóa, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Chất lượng dịch vụ được khẳng định

 Ngày 7.12.2022, BEST Express được vinh danh tại lễ trao giải Top 100 dịch vụ Tin dùng Việt Nam với hạng mục Top 10 sản phẩm, dịch vụ trong ngành Thương mại điện tử. Giải thưởng góp phần minh chứng cho nỗ lực không ngừng số hóa, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh, chăm sóc khách hàng toàn diện.

Đồng thời, doanh nghiệp còn là một trong những đơn vị tiên phong mang đến mô hình nhượng quyền bưu cục tiềm năng cho những nhà khởi nghiệp tại Việt Nam. Giải thưởng do Tạp chí kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Hiệp hội các nhà bán lẻ và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Lương Tiểu My – Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á chia sẻ đây là vinh dự lớn cho BEST Express khi được công nhận về những nỗ lực, đóng góp để phát triển ngành logistics tại Việt Nam.

Nỗ lực để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BEST Express liên tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ, vận tải, nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác dịch vụ chuyên nghiệp, thông minh, hiệu quả. Đến nay, đơn vị sở hữu 36 trung tâm phân loại, trải khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam. Tổng diện tích kho bãi khai thác lên đến trên 100.000 m2. 

Trong đó, trung tâm tại Củ Chi (TP HCM) và Từ Sơn (Bắc Ninh) là hai điểm quy mô lớn nhất, nhì của tập đoàn trên toàn khu vực Đông Nam Á. Năng xuất xử lý hàng hàng trên toàn hệ thống vượt 2,2 triệu đơn một ngày.

BEST Express lọt Top 10 Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Tính đến cuối năm 2022, đơn vị sở hữu gần 200 phương tiện vận tải, liên tục trung chuyển giữa các tỉnh, thành trên toàn quốc. Trong đó, hơn 100 xe tải loại nhỏ chuyên vận chuyển tuyến ngắn; 83 xe lớn trên 8 tấn, xe đầu kéo, container... tập trung các tuyến dài. 

Năng suất chuyên chở mỗi chuyến lên đến hàng chục tấn, giúp gia tăng hiệu, rút ngắn thời gian giao vận. Dự kiến trong năm 2023, BEST sẽ đưa vào vận hành thêm 100 phương tiện vận tải mới để nâng cao năng lực phục vụ giao vận đường bộ.

Mới đây, BEST Express công bố hợp tác Swift247 - đơn vị thành viên của Vietjet Air, trong lĩnh vực vận tải hàng không, hướng đến mục tiêu rút ngắn thời gian vận chuyển toàn trình. Theo đó, các tuyến Bắc - Nam có thể rút ngắn thời gian giao hàng từ 43 tiếng còn 12 tiếng. Khách hàng có thể nhận bưu kiện nhanh gấp đôi so với thông thường. Thậm chí các đơn liên tỉnh giữa TP HCM và Hà Nội có thể giao tận tay trong ngày.

Hiện tại, những khách hàng sử dụng dịch vụ của BEST Express đều nhận được thông báo Zalo (ZNS) hành trình đơn hàng qua số điện thoại cá nhân. Người mua hàng sẽ nhận đầy đủ thông tin về thời gian giao, số tiền phải trả, số điện thoại shipper...

Người bán đồng thời cũng nhận được thông báo theo dõi số lượng đơn giao nhận, COD thu mỗi ngày rõ ràng, minh bạch. Khách còn có thể trực tiếp phản hồi thông tin đơn hàng với đội ngũ BEST để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

Đơn vị cũng chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến (livechat), giải đáp thắc mắc trực tuyến nhanh chóng trong vòng 20 giây, gia tăng sự thuận tiện, nhanh chóng, cho phép khách hàng liên hệ qua website lẫn ứng dụng giao hàng. Nhân viên sẽ trực điện thoại suốt thời gian làm việc trong ngày, kể cả thứ 7, Chủ Nhật và những ngày lễ, Tết. Tổng đài giúp giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ, xử lý những thông tin khiếu nại khi cần thiết.

BEST Express lọt Top 10 Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022 - Ảnh 2.

Song song với phát triển dịch vụ, công nghệ, đơn vị còn góp phần tạo nguồn việc làm chất lượng cho thị trường lao động. Đến tháng 12 năm nay, số lượng này đã vượt mốc 13.000 lao động trên toàn hệ thống.

Trước đó, BEST Express Việt Nam còn lọt top 10 doanh nghiệp "Dẫn đầu về ứng dụng công nghệ tự động" tại Lễ công bố và vinh danh các Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tăng trưởng xanh năm 2022, thuộc khuôn khổ "Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21"; giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021; và những giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các đối tác thương mại điện tử khác.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại