"An toàn thương hiệu" quan trọng như thế nào?
Thương hiệu từ lâu đã được coi là yếu tố sống còn đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Dù là xây dựng hay bảo vệ thương hiệu, dưới góc nhìn của các chuyên gia cũng đều quan trọng như nhau. Thương hiệu một khi không được xây dựng đúng đắn, nó sẽ trở thành gánh nặng đối với chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.
An toàn thương hiệu đã luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quảng cáo trước thời kỳ phát triển của quảng cáo trực tuyến. Ở khắp nơi trên thế giới, các đơn vị chuyên môn hóa cao đã được thiết lập để tạo ra các quy trình và tài liệu hướng dẫn để giúp khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trong linh vực có phần phức tạp này.
Cách đây vài tháng, nhiều nhà quảng cáo toàn cầu đã "quay lưng" với quảng cáo trên YouTube của Google sau sự kiện một số nhãn hàng bất bình khi hình ảnh của họ xuất hiện bên cạnh các nội dung quảng cáo không lành mạnh.
Cộng đồng nhà quảng cáo còn bày tỏ mối quan ngại rằng các nhãn hàng của họ có thể bị hiểu nhầm rằng đang ủng hộ hay tiếp tay một cách gián tiếp cho một số nhóm và cá nhân muốn tuyên truyền loại nội dung gây tranh cãi này.
Làm thế nào giảm thiểu rủi ro cho "An toàn Thương hiệu"?
"Không có biện pháp nào có thể giúp bạn đảm bảo 100% độ an toàn cho thương hiệu doanh nghiệp." Đó là nhận định của tất cả diễn giả góp mặt trong buổi hội thảo chuyên đề về "An toàn thương hiệu" do XAXIS tổ chức nhằm mục đích giáo dục và chia sẻ thông tin trong ngành quảng cáo tại thị trường Việt Nam.
Hội thảo này do XAXIS phối hợp cùng công ty Truyền Thông GroupM, Integral Ad Science (IAS) và các đại diện phía khách hàng nhằm chia sẻ về các phương án hợp tác giảm thiểu rủi ro cho an toàn thương hiệu của các nhà quảng cáo và đại lý quảng cáo.
Điểm thu hút nhất trong hội thảo lần này đến từ những câu chuyện, chia sẻ hết sức chân thành từ các diễn giả. Họ không hề diễn thuyết hay trình bày báo cáo mà ngược lại dốc hết tâm sự để kể về những bài học kinh nghiệm mà mình đã góp nhặt được trong quá trình xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu công ty.
Hội thảo chuyên đề lần này nằm trong chuỗi sự kiện do Xaxis tổ chức nhằm mục đích giáo dục và chia sẻ thông tin trong ngành quảng cáo về những chủ đề quan trọng được nhiều người quan tâm.
Đại diện Xaxis cũng chân thành chia sẻ: "Chúng tôi kêu gọi tất cả khách hàng mạnh dạn đầu tư vào phần công nghệ phòng ngừa này trong tất các chiến dịch truyền thông trực tuyến với mức chi phí nhỏ."
Cũng trong hội thảo, đại diện từ các bên tham dự đã tham gia trao đổi việc làm thế nào để giảm thiểu rủi ro "An Toàn Thương Hiệu". XAXIS kêu gọi tất cả các khách hàng của họ mạnh dạn đầu tư vào công nghệ phòng ngừa để giảm thiểu đáng kể khả năng trở thành nạn nhân một khi quảng cáo của họ xuất hiện không đúng nơi mong đợi.
Một số gợi ý cụ thể đã được đưa ra trong suốt hội thảo, đặc biệt là phiên thảo luận và chia sẻ giữa khách mời và người tham dự.
Trong đó, nhiều giải pháp không chỉ mang tính thiết thực, giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều khúc mắc trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu mà còn bám sát tình hình thực tế của ngành công nghiệp quảng cáo toàn cầu.
Ví dụ như việc "sử dụng môi trường quảng cáo chất lượng cao". Xaxis ưu tiên làm việc với các đối tác khai thác trực tuyến thông qua mô hình Trusted Marketplace (TMP), tạm dịch là sàn giao dịch quảng cáo trực tuyến tự động có độ tin cậy bảo đảm.
Cách này tránh lớp trung gian của các công ty giao dịch quảng cáo tự động mở (open Ad Exchange) mua bán quảng cáo hàng loạt và tràn lan, và bảo đảm Xaxis có mức kiểm soát tối đa của nơi xuất hiện quảng cáo của các khách hàng.
Các diễn giả say sưa giải đáp thắc mắc của khán giả xoay quanh chủ đề "An toàn thương hiệu".
Xaxis là một hệ thống truyền thông trực tuyến toàn cầu có công nghệ kết nối các nhà quảng cáo với đối tượng khách hàng mục tiêu qua các kênh có lọc đối tượng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.xaxis.com