Ngay ngày thứ 2 khai trương, bánh mì Bà Huynh đã rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan” do quá đông khách đến mua, gây ra tình trạng tụ tập đông người, ùn tắc lối ngõ. Do vậy, tiệm đã phải thông báo đóng cửa tạm thời khiến thực khách tiếc nuối. Khi bánh mì Bà Huynh đóng cửa, nhiều netizen cũng quay xe sang Huynh Hoa (hay còn gọi là Huỳnh Hoa) mua bánh cho… đỡ thèm. Nhìn chung qua drama “chia tay” vừa xong, cả hai cửa hàng đều có lợi.
Quán buộc phải đóng cửa để sắp xếp lại tình hình
Hai ngày sau, tức hôm nay (18/12), bánh mì Bà Huynh đã chính thức mở lại tại địa chỉ 55 đường số 4, cư xá Đô Thành, quận 3. Thấy vậy, netizen đã vào fanpage của tiệm xem tình hình và thấy cập nhật một thay đổi cực kỳ quan trọng.
Fanpage bánh mì Bà Huynh đã chính thức thay avatar
Hôm trước khai trương sớm, fanpage mới chỉ để avatar là hình chụp chiếc bánh mì, bao bì ở quán cũng là giấy trơn, chưa có logo. Đến hôm nay, thương hiệu đã cập nhật logo chính thức, thay luôn avatar. Với một thương hiệu dù lớn hay nhỏ, logo được xem như cột mốc quan trọng, truyền tải nhiều dấu ấn thương hiệu, ghi dấu trong lòng khách hàng. Vì vậy, nhiều netizen cho rằng bánh mì Bà Huynh đã quyết tâm chơi lớn, nghiêm túc gây dựng thương hiệu:
- “Chính thức rồi đây, sắp có bao bì in logo rồi”.
- “Có logo không biết đã đăng ký thương hiệu chưa”.
- “Nhắm tuyên chiến rồi đây này, phe bà Huynh đã có logo rồi”.
Trên fanpage, bánh mì Bà Huynh cũng cập nhật số điện thoại mới, tung thêm chương trình khuyến mại cho khách hàng mua riêng các loại thực phẩm. Xem ra cửa hàng đã chính thức “vào cuộc chơi”, từ thay đổi logo cho đến bán kèm các sản phẩm riêng rồi đây.
Nguồn: Tổng hợp