"Một ngày nhìn lại một năm
Thấy bao dời đổi và không tiếc gì"
Có nhiều lý do để sinh viên tìm đến với Mùa hè xanh. Đó có thể là niềm vui giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, được tìm hiểu những giá trị văn hóa dân tộc hay mong muốn được trưởng thành qua những chuyến đi. Nhưng cuối cùng mục tiêu chung vẫn là đem sức trẻ, lòng quyết tâm và tinh thần tình nguyện đến giúp cộng đồng.
"Đi một ngày đàng học một sàng khôn", những ngày tháng khoác lên mình màu áo xanh trở thành một phần ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ. Không chỉ cho đi, các bạn sinh viên tình nguyện còn nhận được nhiều điều, có thể là tình bạn đẹp, kinh nghiệm sống, một góc nhìn mới về cuộc sống hay đó là bước ngoặc để trưởng thành hơn.
Chính những hoạt động đầy tính nhân văn này đã thu hút nhiều công ty tham gia đồng hành cùng chiến dịch mùa hè xanh, mà trong đó phải kể tới Revive. Là một nhãn hàng gắn liền với giới trẻ, Revive mong muốn khuyến khích thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện, vừa học tập tốt, vừa có ý thức trách nhiệm với cộng đồng.