Bán cho khách thịt gà rán còn sống, nhưng thái độ của nhà hàng mới là điều khiến cộng đồng mạng tức giận kêu gọi tẩy chay

Minh Kiên |

Ngay sau khi phát hiện ra gà còn sống, người phụ nữ này đã gọi điện phản ánh với cửa hàng, nhưng đáp lại, nhân viên ở đây đã chẳng hề liên lạc lại với cô trong cả một tuần liền.

Tôn chỉ "khách hàng là thượng đế" vốn rất được coi trọng, dù cho quy mô kinh doanh có to hay nhỏ đến đâu đi chăng nữa, thì khách hàng vẫn là đối tượng chính cần được chăm sóc chu đáo nhiệt tình, bởi, họ là người "nuôi sống" các doanh nghiệp.

Ngỡ tưởng với một công ty lớn như KFC, tất cả nhân viên sẽ hiểu điều đó nhưng sự thật lại không phải như thế.

Mới đây, một phụ nữ tại Townsville, Queensland, Australia đã vô cùng tức giận bởi thái độ của nhân viên KFC ở đây. Vào thứ 6 ngày 2/8, cô có ghé mua gà rán tại cửa hàng này nhưng khi mở ra, cô phát hiện gà còn sống. Dĩ nhiên người này đã gọi phản ánh với nhân viên ngay sau đó.

Bán cho khách thịt gà rán còn sống, nhưng thái độ của nhà hàng mới là điều khiến cộng đồng mạng tức giận kêu gọi tẩy chay - Ảnh 1.
Bán cho khách thịt gà rán còn sống, nhưng thái độ của nhà hàng mới là điều khiến cộng đồng mạng tức giận kêu gọi tẩy chay - Ảnh 2.

Nhìn miếng gà rán còn sống nguyên như thế này, chẳng ai có thể nghĩ là nó được làm ra bởi KFC.

Trong bài viết đăng tải lên Facebook, cô viết: "Cô gái ở đầu dây bên kia có vẻ quan tâm tới vấn đề của tôi và đã hỏi xin những bức ảnh tôi đã chụp, hứa hẹn là sẽ gọi lại giải thích sau khi tìm hiểu nguyên nhân. Nhưng chẳng có cuộc gọi nào hết và chẳng ai lên tiếng chịu trách nhiệm cả".

Chính thái độ và cách làm việc không chuyên nghiệp của nhà hàng KFC này đã khiến người phụ nữ kia cảm thấy tức giận vì bị coi thường. Vụ việc được cô đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng, đa phần mọi người đều lên tiếng kêu gọi tẩy chay KFC.

Bán cho khách thịt gà rán còn sống, nhưng thái độ của nhà hàng mới là điều khiến cộng đồng mạng tức giận kêu gọi tẩy chay - Ảnh 3.
Bán cho khách thịt gà rán còn sống, nhưng thái độ của nhà hàng mới là điều khiến cộng đồng mạng tức giận kêu gọi tẩy chay - Ảnh 4.

Ngay sau khi gọi điện thông báo với cửa hàng, người phụ nữ kia đã bị nhân viên bơ đẹp cả tuần liền. Chính thái độ im lặng của họ đã khiến cô phải đăng tải những hình ảnh này lên Facebook.

Một người dùng viết: "Đây là lí do tại sao tôi không bao giờ ăn ở đó. Chuyện này xảy ra thường xuyên rồi", người khác bình luận: "Thật là tệ tôi không nghĩ là tôi muốn ăn lại đồ ở đây nữa"."Không bao giờ ăn gà nữa", "Tôi đã ngừng mua bánh kẹp. Lần nào ăn gà ở đây cũng cảm giác mùi vị có gì đó sai sai", liên tiếp là những bình luận thể hiện thái độ không hài lòng với những đồ ăn của chuỗi nhà hàng nổi tiếng này.

Đây chắc chắn không phải là lần đầu tiên khách hàng của KFC nhận được đồ ăn sống, thậm chí còn có trường hợp người dùng ăn phải đồ ăn bị hỏng, giòi bọ xuất hiện trong cả miếng gà. Hiện tại Daily Mail Australia đang liên hệ với cửa hàng để có thêm thông tin.

(Theo The Sun)

theo Helino

Đọc thêm về:

    Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email cudanmang@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên