Chiếc BMW 3-Series được đề cập trong bài viết thuộc phiên bản 328i SportLine, model 2012 và mức ODO chưa được tiết lộ. Theo lời chủ xe chia sẻ, hiện tại, chiếc BMW 328i SportLine đang khoác lên mình hàng loạt trang bị có tổng chi phí lên tới hơn 500 triệu đồng.
Bộ bodykit màu cam nổi bật và nắp ca-pô giống với phiên bản M3 chính là điểm khiến chiếc BMW 9 năm tuổi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe, kết hợp cùng một số chi tiết được ốp carbon.
Xe sử dụng bộ mâm 437M chính hãng, đi kèm lốp run-flat, phuộc được nâng cấp và bộ cảm biến áp suất lốp. Cụm đèn trước được nâng cấp lên dạng LED giống bản LCI, đèn hậu cũng được thay mới. Đuôi xe với hệ thống pô đối xứng 4 họng xả có chức năng on/off.
Trước khi rao bán, khoang nội thất bên trong cũng được chủ xe nâng cấp khá nhiều. Vô-lăng thể thao và lẫy chuyển số được độ theo phong cách M3, phía sau là cụm đồng hồ điện tử 6WB. Xung quanh nội thất được bố trí đèn LED.
Ốp bọc tay nắm cửa và phanh tay đều sử dụng sợi carbon. Ngoài ra, xe sở hữu màn hình hiển thị trên kính lái, màn hình giải trí NBT với kích thước 10,25 inch, camera cập lề có màn hình LED hiển thị riêng.
Chủ nhân chiếc BMW 328i SportLine 2012 tiết lộ động cơ xe đã được can thiệp để tăng sức mạnh. Hiện chưa rõ thông số cụ thể sau khi được tinh chỉnh, nhưng với động cơ turbo 2.0L, 4 xy-lanh nguyên bản, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, xe có công suất cực đại 245 mã lực tại 5.000 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn tại 1.250 vòng/phút.
Theo công bố từ nhà sản xuất, BMW 328i SportLine 2012 mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.
Danh sách nâng cấp chiếm quá nửa giá trị bán lại của chiếc BMW.
Dù mang trên mình vô số món đồ độ đắt tiền, chiếc BMW 328i SportLine 2012 hiện được rao bán với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm một chiếc xe có diện mạo nổi bật và hiếm gặp tại Việt Nam.
Ảnh: Lê Thanh Tài