Ba giá trị cốt lõi giúp “đại gia” viễn thông Việt F5 thương hiệu thành công

Thanh Xuân |

Bắt đầu quá trình trẻ hoá thương hiệu từ cuối năm 2015, đến nay VinaPhone đã đến gần hơn với lớp khách hàng trẻ tuổi ở khắp các tỉnh thành.

Theo kết quả đánh giá của hãng định giá thương hiệu Brand Finance, VinaPhone xếp vị trí thứ chín trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Sang năm 2017, VinaPhone vươn một bậc lên vị trí thứ tám.

Nói về bước tiến trên, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone cho biết: "Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong năm qua để nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường, phục vụ khách hàng và lan tỏa để VinaPhone trở thành thương hiệu đến với mọi khách hàng".

Ba giá trị cốt lõi giúp “đại gia” viễn thông Việt F5 thương hiệu thành công - Ảnh 1.

VinaPhone – Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016, 2017.

Giá trị thương hiệu VinaPhone không chỉ gói gọn trong chỉ số tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và còn thể hiện ở độ "phủ sóng" rộng khắp đến các tập khách hàng. 

Nếu như trước đây, VinaPhone được mặc định là mạng di động dành cho lớp khách hàng trung tuổi trở lên thì hiện nay nhà mạng đã nhanh chóng chinh phục thêm nhiều khách hàng trẻ tuổi.

Quá trình F5 thương hiệu của VinaPhone được nhiều chuyên gia trong ngành Marketing đánh giá là khá thành công. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, trên chặng đường thay đổi, làm mới chính mình, VinaPhone luôn bám sát và đề cao ba giá trị cốt lõi dưới đây:

Giá trị kết nối

Với nền tảng kỹ thuật công nghệ chất lượng cao, VinaPhone phủ sóng mạng di động rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trong năm 2017, nhà mạng đã phủ sóng 4G trên toàn quốc, đưa đưa khoảng 15.000 trạm thu phát sóng 4G đi vào hoạt động.

Ba giá trị cốt lõi giúp “đại gia” viễn thông Việt F5 thương hiệu thành công - Ảnh 2.

Mạng di động VinaPhone phủ sóng rộng khắp Việt Nam với đường truyền chất lượng cao

Mạng VinaPhone góp phần xoá nhoà khoảng cách địa lý đưa con người đến gần nhau hơn, kết nối mọi cung bậc cảm xúc, tình cảm trong đời sống hàng ngày. Bất cứ khoảnh khắc nào trong đời sống, người ta cũng có thể dễ dàng chia sẻ cùng nhau chỉ với chiếc điện thoại được kết nối mạng 3G, 4G.

Cứ như thế, VinaPhone hiện diện trong mọi mặt của cuộc sống, trở thành người bạn thân thiết của khách hàng đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Giá trị nhân văn

VinaPhone luôn lấy con người làm trung tâm, tạo ra những giá trị tốt nhất cho cộng đồng. "Vì con người, hướng tới con người và ở giữa những con người" chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của "đại gia" ngành viễn thông Việt.

Không chỉ tạo ra những gói cước, dịch vụ thiết thực, đem lại nhiều giá trị cho khách hàng, VinaPhone luôn chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. 

Cách chăm sóc cảm xúc của VinaPhone cũng rất văn minh và trẻ trung, khi nhà mạng luôn chú ý sử dụng nghệ thuật đỉnh cao, góp mặt trong các dự án có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Trong ba năm 2015, 2016, 2017, VinaPhone chính là nhà mạng đem tới nhiều đêm nhạc EDM chất lượng cao cho giới trẻ Việt. 

Với các chương trình EDM by VinaPhone, Vietnam Electronic Weekend by VinaPhone, khán giả được sống trong bầu không khí sôi nổi, trẻ trung của âm nhạc điện tử được biểu diễn bởi những tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới.

Ba giá trị cốt lõi giúp “đại gia” viễn thông Việt F5 thương hiệu thành công - Ảnh 3.

Khản giả trẻ bùng cháy trong đêm nhạc EDM do VinaPhone tổ chức.

Chiến dịch F5 thương hiệu bằng âm nhạc EDM của VinaPhone đã đạt được những ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng. 

Đánh giá về cách đổi mới thương hiệu này, ông Nguyễn Văn Phương - một trong những chuyên gia Marketing – Branding tại Việt Nam EDM ví sự kết hợp giữa VinaPhone và EDM giống như một cuộc hôn phối tác động mạnh đến đám đông giới trẻ đang "khát" âm nhạc, khát sự bùng nổ đồi thời cho rằng đây là một bước đi thông minh của nhà mạng trong hành trình chinh phục giới trẻ.

Đầu năm 2018, VinaPhone đồng hành cùng WeDo (Dự án nghệ thuật nằm trong khuôn khổ chiến dịch truyền cảm hứng WeChoice) trong hành trình dàn dựng điệu múa dân vũ giữa núi rừng cho 44 thầy giáo ở Tri Lễ (tỉnh Nghệ An).

Ba giá trị cốt lõi giúp “đại gia” viễn thông Việt F5 thương hiệu thành công - Ảnh 4.

Hình ảnh đẹp trong điệu múa dân vũ giữa núi rừng của 44 thầy giáo ở Tri Lễ.

VinaPhone thấu hiểu nỗi vất vả và sự hi sinh cao đẹp của các thầy trong hành trình "cõng" chữ lên núi. 

Thông qua điệu múa dân vũ, VinaPhone và những nghệ sĩ trẻ muốn tri ân, tôn vinh một câu chuyện đẹp và biến dân vũ trở thành một hoạt động, nét văn hóa cho trẻ em và người lớn tại Tri Lễ, nơi mà điều kiện vật chất và giải trí còn quá thiếu thốn.

Giá trị Việt Nam

VinaPhone đi tiên phong trong quá trình phát triển thông tin di động ở các vùng xa xôi của đất nước, vừa kinh doanh vừa phục vụ để thúc đẩy phát triển kinh tế ở địa phương.

Ba giá trị cốt lõi giúp “đại gia” viễn thông Việt F5 thương hiệu thành công - Ảnh 5.

VinaPhone vươn tới mọi miền Tổ quốc, đề cao giá trị Việt Nam.

Nhà mạng tích cực đóng góp vào quá trình quảng bá các giá trị văn hoá, du lịch thu hút du khách đến với các địa điểm du lịch từ cực Bắc đến cực Nam Tổ quốc. 

Với mạng di động 2G, 3G và 4G luôn thông suốt, quá trình giao dịch, trao đổi thông tin kinh doanh của người dân và các đơn vị ở các vùng xa xôi cũng luôn được đảm bảo duy trì liền mạch. Từ đó tạo điều kiện cho kinh tế địa phương phát triển, gia tăng thu nhập cho người người dân.

Bám sát ba giá trị cốt lõi trên nên trong suốt quá trình thay đổi thương hiệu, VinaPhone luôn giàu sức sống để vươn xa đến mọi miền Tổ quốc và tạo ra những giá trị giàu tính nhân văn cho lớp khách hàng trẻ tuổi.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại