Trong thông báo của mình, Apple cho biết chủ sở hữu smartphone gặp sự cố màn hình burn-in như vậy có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ chính thức để được kiểm tra. Nếu trong quá trình kiểm tra xác định đây là sự cố phần cứng, chiếc smartphone đó sẽ được thay thế hoặc sửa chữa.
Bên cạnh đó, Apple cho biết họ không loại trừ khả năng trong một số trường hợp hình ảnh còn sót lại trên màn hình là do lỗi hệ thống. Trong những trường hợp như vậy, người dùng có thể đợi bản cập nhật xuất hiện. Trong mọi trường hợp, nếu smartphone có vấn đề, nó có thể được trả lại hoặc đổi trong vòng 14 ngày. Sau đó các điều khoản dịch vụ bảo hành có hiệu lực.
Trước đó, nhiều đánh giá từ người dùng iPhone 15 Pro được đưa ra sau khi sản phẩm đến tay khách hàng đã xác nhận sự cố màn hình burn-in. Các bức ảnh xác nhận vấn đề burn-in trên màn hình đang trở nên phổ biến.
Vào tuần trước, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 17.0.3, được cho là sẽ giải quyết vấn đề quá nhiệt. Các cuộc thử nghiệm cho thấy bản cập nhật này không gây ra vấn đề giảm hiệu suất như những gì mà người dùng lo ngại. Tại thị trường Việt Nam, các mẫu iPhone 15 mới đã có mặt trên thị trường từ ngày 29/9. Mặc dù vậy, để có thể sở hữu những mẫu cao cấp như iPhone 15 Pro Max, người dùng bị hạn chế trong các lựa chọn về màu sắc với thời gian giao hàng lâu hơn.