Ăn gần hết bát mì, cô gái nhìn thấy một dấu hiệu lạ trong bát, lập tức muốn nôn ra ngay nhưng đã quá muộn

Thanh Phong |
Ăn gần hết bát mì, cô gái nhìn thấy một dấu hiệu lạ trong bát, lập tức muốn nôn ra ngay nhưng đã quá muộn
Ăn gần hết bát mì, cô gái nhìn thấy một dấu hiệu lạ trong bát, lập tức muốn nôn ra ngay nhưng đã quá muộn

Câu chuyện này một lần nữa nhắc nhở chúng ta phải thật cẩn thận khi ăn ngoài.

Chúng ta từng nghe hàng nghìn tai nạn ăn uống khi dùng bữa ở quán xá ngoài đường khiến mỗi người luôn phải cảnh giác. Dù vậy nhiều trường hợp, có cẩn thận đến đâu thì vẫn sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn vì “người tính không bằng trời tính”. Những lúc như vậy có lẽ chỉ biết khắc ghi để rút kinh nghiệm về sau.

Tình huống trớ trêu đó vừa xảy ra với một cô gái họ Liêu ở Quý Dương, Trung Quốc. Là người cẩn trọng trong việc ăn uống nhưng vẫn không tránh khỏi. Cô nàng gần đây đã ăn mì thịt cừu ở một quán ven đường nọ. Ăn gần hết bát, cô cảm thấy lợn cợn vì phát hiện ra một thứ…

Đó chính là một sợi mì bị mốc!

Ăn gần hết bát mì, cô gái nhìn thấy một dấu hiệu lạ trong bát, lập tức muốn nôn ra ngay nhưng đã quá muộn - Ảnh 1.

Ngay trong sáng ngày hôm đó, phóng viên đã tìm tới quán ăn, bữa ăn của cô gái họ Liêu vẫn ở trên bàn, sợi mì bị mốc được để sang một bên. Cô nàng chia sẻ trong bát có rất nhiều loại gia vị, đặc biệt là hạt tiêu và cải chua nên có lẽ đã át hết mùi của mì nên cô không phát hiện ra từ đầu. 

“Khi ăn gần xong, tôi thắc mắc là vì sao hạt tiêu lại dính vào sợi mì gắp không ra? Lúc đó tôi mới ý thức được đó là vết mốc thì đã quá muộn. Tôi rất buồn nôn và cố nôn khan ngay sau đó mà không được”, cô gái chia sẻ.

Ăn gần hết bát mì, cô gái nhìn thấy một dấu hiệu lạ trong bát, lập tức muốn nôn ra ngay nhưng đã quá muộn - Ảnh 2.

Bữa ăn sáng hôm đó của cô gái họ Liêu được giữ nguyên hiện trường khi phóng viên đến

Khi phóng viên liên lạc với đầu bếp, đầu bếp khẳng định chỉ có bát mì của cô gái họ Liêu gặp sự cố. Đầu bếp cũng cho biết mì không phải do nhà hàng tự làm mà nhập từ một cơ sở sản xuất khác nên có thể có sơ suất. 

Sau khi hoà giải, phía nhà hàng cam kết sẽ đưa nữ khách hàng tới bệnh viện khám bệnh và chi trả các khoản phí điều trị nếu có. Câu chuyện này một lần nữa nhắc nhở chúng ta cẩn thận là chưa đủ, phải tỉnh táo và biết cách xử lý nhanh.

Nguồn: Sohu

theo Tri thức trẻ

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên