Trong năm 2023, Amanotes tiếp tục hiện thực hoá tầm nhìn về một hệ sinh thái âm nhạc tương tác mà người dùng được phép trải nghiệm tương tác với âm nhạc (interactive music experience) một cách chủ động với đa trải nghiệm trên một chuỗi các ứng dụng âm nhạc chuyên sâu để mỗi cá nhân có thể tương tác với âm nhạc theo sở thích riêng. Đồng thời, mở ra những cơ hội trải nghiệm và phát triển tuyệt vời cho các đối tác cốt lõi gồm người dùng âm nhạc, chủ sở hữu âm nhạc và nhà phát triền độc lập.
Thông qua công nghệ tiên tiến và khả năng phân tích dữ liệu của hàng trăm triệu thành viên, hệ sinh thái của Amanotes mang đến cho người dùng âm nhạc những trải nghiệm tương tác âm nhạc đa dạng và cá nhân hóa, bao gồm: khám phá, thưởng thức sản phẩm âm nhạc; trải nghiệm âm nhạc theo sở thích thông qua các trò chơi âm nhạc; học nhạc, chơi nhạc cụ mô phỏng hay tương tác mạng xã hội trên nền tảng ứng dụng âm nhạc tương tác.
Trong khi đó, chủ sở hữu âm nhạc bao gồm những bên sở hữu bản quyền, nhà xuất bản âm nhạc và các nghệ sĩ trên toàn thế giới, trên cơ sở sự hợp tác cùng Amanotes, ngoài nguồn doanh thu ổn định, còn tìm thấy những phương thức mới để phát hành nhạc, mở rộng thị trường, tiếp cận đến hàng triệu người dùng âm nhạc trên toàn cầu một cách gần gũi và sinh động hơn. Đối với các nghệ sĩ nhỏ, indie, các nền tảng ứng dụng trong hệ sinh thái cũng góp phần không nhỏ mang đến sáng tác mới, phát triển tối đa tiềm năng sáng tạo của chính mình.
Đồng thời, Amanotes cũng sẵn sàng hỗ trợ các nhà phát triển độc lập trong những vấn đề nền tảng, dữ liệu từ hơn 100 triệu người dùng, công nghệ hàng đầu về âm nhạc, bản quyền sản phẩm, các công cụ tối ưu doanh thu. Thông qua mối quan hệ với các đối tác về mảng quảng cáo, công ty sẽ giúp họ xây dựng các kế hoạch phát triển doanh thu và thu hút người dùng để sản phẩm đến được với công chúng một cách hiệu quả nhất.
Mặt khác, để nhanh chóng tạo ra những năng lực khác biệt trên thị trường, Amanotes đã và đang nghiêm túc tiến hành các dự án sáp nhập, hợp tác chiến lược trên tinh thần cùng nhau phát triển. Các dự án này không chỉ hướng đến những nhà phát hành trò chơi âm nhạc đơn giản (Simple Music Game – SMG) tiềm năng mà cả ở các mảng bổ trợ công nghệ lân cận hoặc khác biệt như ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), giáo dục âm nhạc (Music Education). Cuối cùng, Amanotes đẩy mạnh hợp tác với những nhãn hiệu, nghệ sĩ âm nhạc độc lập để nâng cao thư viện bài hát, cung cấp hàng triệu bản nhạc cho người dùng.
Kết hợp cùng sự hiện thân của âm nhạc trong văn hóa doanh nghiệp, hệ sinh thái âm nhạc tương tác Amanotes hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng trải nghiệm âm nhạc rộng mở, khác biệt và hấp dẫn với tất cả mọi người, đúng như tầm nhìn từ Amanotes: "Everyone can music – Ai cũng có thể tương tác với âm nhạc".