Cụm từ mua hàng online chẳng còn xa lạ gì với dân mạng, nhất là hội chị em thích mua sắm. Bởi bên cạnh tiện ích thì không ít người cũng gặp phải những vố đau nhớ đời như order trên mạng một kiểu, đồ nhận về tay một kiểu. Lúc này, chắc chắn các chủ shop sẽ bị tế không thương tiếc.
Nhưng nếu nhìn ở góc độ ngược lại thì đôi khi những người bán hàng online cũng chẳng sung sướng gì đâu vì khách hàng cũng có "khách this khách that" đấy. May mắn gặp được người tử tế thì không sao nhưng mở mặt ra đã gặp chuyện trời ơi đất hỡi hoặc kiểu order cho sướng tay rồi bùng thì nóng máu lắm đấy!
Tưởng gặp được khách mở hàng buổi sáng, ngờ đâu lại gặp chủ shop khác đi dò giá.
(Ảnh: Hoài Thu)
Người bán tạo điều kiện cho khách vì không nhớ giá, ngờ đâu nhận về câu gọn lỏn: "Thôi chị tặng cho em đi".
(Ảnh: Huỳnh Tiên)
Thích thì không lấy, không thích thì không lấy! Kệ chị thôi.
(Ảnh: Huỳnh Tiên)
Bình thường điểm Văn không biết được mấy phẩy nhưng một khi đã muốn bùng thì văn vở cũng đủ dùng.
Không phải bùng hàng, không phải đòi hỏi này kia, đôi khi khách hàng inbox cho chủ shop chỉ để tán tỉnh.
Còn đây là một trường hợp bùng tiền mua hàng đã lên đến level vô cực, từng khiến dân mạng cười lăn lóc: Giả chết để bùng 2 triệu!
"Thông báo cho shop biết" là tôi không có nhà nên shop hủy đơn giúp tôi. (!) Sợ khách quá nha khách ơi!
Không phải khách, không phải chủ shop đối thủ lại càng không phải quen thân gì mà là đi hỏi mối bỏ sỉ. Tính lên đầu người ta ngồi hay gì?