Đặc biệt, sau dịch Covid-19, chị càng khẳng định vị thế của mình hơn khi được xem là một trong những đơn vị lữ hành quốc tế đầu tiên đưa đón khách Việt - Nhật.
Làm nghề bằng cái tâm, cái tầm
Từ một người đam mê với nghề giáo, chị Đỗ Nhâm lại bén duyên với ngành lữ hành. Cơ duyên bất ngờ với du lịch đã giúp chị quyết tâm theo đuổi và xây dựng thương hiệu cho bản thân và công ty ngày hôm nay.
Chị Nhâm tâm niệm: "Điều tôi luôn mong muốn đó là chia sẻ những gì đẹp đẽ, những cảnh vật, giá trị của quê hương đến khách du lịch trong và ngoài nước, đã thôi thúc tôi chuyển hướng sang ngành du lịch - lữ hành".
Năm 2019, dấu mốc mới trong sự nghiệp của chị Nhâm được đặt ra với những trách nhiệm lớn hơn khi quyết định thành lập Nippon Travel.
Trong những ngày đầu thành lập công ty cũng có những lúc thất bại, tưởng chừng như không đứng dậy được, nhưng những lần thất bại đó lại là bài học kinh nghiệm quý báu để giúp cô gái trẻ trưởng thành hơn và có những thành công như ngày hôm nay.
Ảnh: NVCC
Gắn bó với du lịch và lữ hành, chị Nhâm có cơ hội được tiếp xúc và học hỏi với nhiều nền văn hóa khác nhau, được đào tạo và học hỏi rất nhiều những kỹ năng. "Quá trình đó giúp tôi hình thành nên một con người hoạt bát, năng động thích ứng. Tích lũy được lượng kiến thức lớn để phát triển doanh nghiệp của mình sau này", chị Nhâm nói.
Phát triển Nippon Travel như cầu nối vững chắc Việt - Nhật với niềm đam mê, nhiệt huyết
Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong công việc, cũng như đã từng trải trong những năm tháng sinh sống và làm việc tại Nhật đã giúp chị Nhâm nhanh chóng hội nhập với xu thế, nắm bắt thời cơ, đương đầu với mọi sóng gió để góp phần làm cầu nối bền chặt giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Ảnh: NVCC
Với tầm nhìn xa trông rộng, CEO Nippon Travel đã tập trung đầu tư rất nhiều cho marketing thông qua các chuyến đi tiếp xúc với các doanh nghiệp du lịch lữ hành 3 miền. Những chuyến công tác đã cho chị cơ hội có thêm nhiều đối tác tin cậy đồng thời tạo cho thương hiệu của Nippon Travel thêm một tầng cao mới.
Với tâm niệm là cầu nối gắn kết giữa Việt Nam và Nhật Bản là "sứ mệnh" của mình, nên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, động lực ấy luôn thôi thúc chị Nhâm thích ứng để phát triển doanh nghiệp.
Ảnh: NVCC
Với khao khát đưa Nippon Travel trở thành người đồng hành của khách hàng trong quá trình xuất cảnh ra nước ngoài, nhất là Nhật Bản, chị Đỗ Nhâm cho hay Nippon hoạt động với sứ mệnh "Tạo ra sự kết nối thuận tiện an toàn" và kinh doanh dựa trên triết lý "mang lại giá trị cho cộng đồng".
"Bí kíp thành công của tôi rất đơn giản. Đó là không ngừng học hỏi và nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Tôi học nhiều lắm! Tôi học mọi lúc, mọi nơi và không cho phép mình được nghỉ ngơi một giây phút nào. Chúng tôi cũng luôn lắng nghe phản hồi của đối tác, khách hàng một cách nghiêm túc, chân thành và hoàn thiện, thay đổi mỗi ngày để đạt chất lượng tốt nhất", chị Nhâm nói.
Ảnh: NVCC
CEO Nippon Travel cũng chia sẻ thêm, để thành công như ngày hôm nay, không phải chỉ một mình tôi có thể làm được, mà bên cạnh tôi có những cộng sự từng vào sinh ra tử, cùng nếm mật nằm gai, cùng chịu biết bao nhiêu áp lực của dịch Covid-19, nhưng tất cả cùng nắm tay để vượt qua, tôi cảm ơn họ rất nhiều, những người cộng sự dễ thương của Nippon Travel.