Ducati 750GT
750GT ra mắt với động cơ Ducati V-twin đặc trưng được bố trí với một xi-lanh nằm thẳng đứng và xi-lanh còn lại hướng về phía trước. Về sau, cách sắp xếp này đã trở thành chi tiết đặc trưng trên những chiếc mô tô của Ducati đồng thời cách bố trí này mang lại trọng tâm thấp và khả năng làm mát tốt cho 750 GT.
Ducati 750GT
Khi mới ra mắt, 750 GT là một chiếc mô tô mạnh mẽ với công suất 60 mã lực và kiểu thiết kế hiện đại vào những năm 70.
Ducati Monster
Chiếc Monster đầu tiên được Ducati trang bị động cơ đôi làm mát bằng không khí 900cc nằm gọn trong một khung cơ bản. Những năm sau đó, Ducati Monster được bổ sung một mô hình 600cc nhỏ hơn và một mô hình 750cc dành riêng cho những người đam mê sức mạnh với một mức giá thấp hơn.
Ducati Monster
Nhiều nâng cấp khác nhau đã được áp dụng cho dòng xe bao gồm cánh tay đòn đơn, hệ thống làm mát bằng nước và ống xả cao cấp. Dù đã trải qua 3 thập kỉ, Monster vẫn giữ được chức năng cốt lõi của nó khi trở thành phiên bản cơ bản của một chiếc mô tô xuất sắc. Có lẽ chừng nào thành công của mô hình này vẫn tiếp tục, Monster có lẽ còn xuất hiện trong nhiều thập kỷ nữa.
Ducati Desmosedici RR
Vào năm 2006, Ducati đã giới thiệu GP06 Desmosedici với nhiều công nghệ mới để sử dụng trong giải đua MotoGP. Sau đó, để chiều lòng những người muốn cảm giác lái một chiếc superbike chiến thắng trong cuộc đua, Ducati đã tung ra một phiên bản chạy giới hạn có tên Desmosedici RR với một số thay đổi để phù hợp với đường phố.
Ducati Desmosedici RR
Desmosedici RR được trang bị động cơ V4 1.198cc phun nhiên liệu 90 độ sản sinh công suất 170 mã lực. Chiếc xe này cũng đạt được tốc độ đáng kinh ngạc nhờ việc sử dụng bánh xe magiê và sợi carbon cho các chi tiết trên xe giúp giảm khối lượng đáng kể.
Ducati 60
Ducati 60
Đây là chiếc xe máy đầu tiên được Ducati chế tạo tại nhà máy của họ và là bước khởi đầu cho một kỷ nguyên thành công rực rỡ của hãng xe nước Ý. Thực tế, Ducati 60 không khác gì một chiếc xe đạp Caproni đơn thuần được gắn thêm động cơ Ducati. Ở thời điểm hiện tại, thật khó để nhận ra được giá trị của nó nhưng vào thời điểm những năm 50 khi người Ý đang phải chịu hậu quả nặng nề sau chiến tranh, những chiếc xe máy giá rẻ này đã đóng một phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng lại đất nước.
Ducati 916
Ducati 916
Ducati 916 được trang bị động cơ V-twin 916cc, 90 độ, làm mát bằng nước, sản sinh công suất 114 mã lực. Chiếc xe được tạo ra để cạnh tranh với những cỗ máy I4 đến từ Nhật. Vào những năm 90, sức mạnh mà Ducati 916 sở hữu hoàn toàn có thể so sánh như những chiếc superbike đẳng cấp ngày nay.
Ducati Mach 1
Ducati Mach 1
Mach 1 được Ducati trang bị hệ thống van khử mô-đun với hệ thống động cơ của hãng quay vòng cao hơn và kéo dài phần cuối của đường cong công suất. Mach 1 sở hữu một cỗ máy tương đối mạnh mẽ với cấu hình cao cấp khi được trang bị động cơ 250cc sản sinh công suất 28 mã lực với tốc độ tối đa lên đến 170 km/h. Có thể coi vào thời điểm mới ra mắt những năm 60, chiếc xe này thuộc hàng "khủng" mặc cho xét ở thời điểm hiện tại thì nó không còn nổi bật như trước nữa.
Ducati 851
Ducati 851
Ducati 851 sử dụng động cơ xi-lanh đôi, sử dụng thiết kế L-twin đặc trưng cho chiếc superbike chính hãng đầu tiên của hãng. Đồng thời, đây sẽ là phiên bản làm mát bằng nước với đầu 4 van đầu tiên cùng với bộ phận phun nhiên liệu đầu tiên của hãng xe nước Ý. Kết quả cuối cùng là chiếc siêu mô tô Ducati đáng mơ ước này sở hữu công suất 104 mã lực và ngoại hình đẹp tuyệt vời.
Ducati Streetfighter V4 Lamborghini
Theo nhà sản xuất, chiếc xe này chứng minh cho thành công từ việc kết hợp Ducati trong lĩnh vực kỹ thuật mô tô với bộ phận thiết kế ngoại hình của Lamborghini, để tạo ra một chiếc mô tô vượt qua ranh giới của sức mạnh và thẩm mỹ.
Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa hai công ty, nhưng điều đó khiến chiếc xe đạp này trở nên kém đặc biệt hơn. Chiếc xe này lúc đầu chỉ được sản xuất giới hạn thế nhưng nhiều nguồn tin đã cho rằng, ngoài 630 chiếc theo kế hoạch, sẽ có thêm 63 chiếc xe phiên bản đặc biệt với các tùy chọn tùy chỉnh cho người mua. Con số 63 rất quan trọng bởi đây là số áo của tay đua Ducati Corse Francesco Bagnai, người đã cùng đội giành nhiều chiến thắng ở vị trí đầu tiên. Động cơ Streetfighter V4 có dung tích 1.103 được bổ sung công nghệ quản lý động cơ tốt nhất và trang bị hệ thống treo để biến nó trở thành một trong những loại động cơ có một không hai./.