7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê

CHIZ |

Angelina Jolie đang khiến MXH xôn xao với hình ảnh lộng lẫy đến choáng ngợp ở thảm đỏ ra mắt Mr. & Mrs. Smith năm nào. Bảo sao đến giờ vẫn chưa có mỹ nhân nào vượt mặt được nữ minh tinh này về nhan sắc.

Mới đây, hình ảnh của chị đẹp Angelina Jolie xuất hiện trong bộ váy đen tuyền da "chanh sả" đến choáng ngợp đã gây sốt MXH với hơn 7 nghìn lượt tương tác, hàng trăm bình luận xuýt xoa. Điểm đáng chú ý trong bức ảnh này không phải trang phục mà chính là vẻ đẹp "trẻ mãi không già", thần thái đỉnh cao và body bốc lửa đến ná thở của vợ cũ Brad Pitt.

Hóa ra, đây là một trong những bức hình xuất sắc nhất phóng viên chụp lại khoảnh khắc Angelina Jolie sải bước trên thảm đỏ ra mắt bộ phim nổi tiếng Mr. & Mrs. Smith vào năm 2005. Phải công nhận rằng, đây chính là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nữ minh tinh quyền lực này, và màn xuất hiện trên thảm đỏ năm đó được công chúng xếp vào hàng "huyền thoại thảm đỏ" của showbiz.

Lật lại loạt ảnh tại sự kiện này, dân tình đều phải công nhận rằng, cả showbiz này chưa có ai có thể vượt qua được đẳng cấp nhan sắc nữ thần của nữ thần như Angelina Jolie.

Từ ánh mắt nóng bỏng, đôi môi dày quyến rũ đặc trưng và khuôn cằm sắc cạnh cho đến vòng 1 bốc lửa cùng vòng eo thon thả đều tạo nên tổng thể hoàn hảo hình ảnh của "bà hoàng thảm đỏ" Angelina Jolie vào hôm đó. Bảo sao, Brad Pitt một thời si mê và quyết cưới nàng về cho bằng được mặc kệ tin đồn "cắm sừng" Jennifer Aniston.

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 1.

Bức ảnh đang gây xôn xao MXH của Angelina Jolie. Phải công nhận rằng, chỉ một khoảnh khắc này thôi cũng đủ khiến dân tình quỳ rạp trước vẻ đẹp quyền lực của nữ minh tinh

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 2.
7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 3.
7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 4.
7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 5.

Tại sự kiện ra mắt bom tấn Mr. & Mrs. Smith, mỹ nhân quyền lực Angelina Jolie đã khiến cả thế giới phải nín thở theo từng bước chân, từng cái liếc mắt, nụ cười

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 6.

Ngũ quan đẹp như nữ thần Hy Lạp, vòng 1 căng tràn bốc lửa tôn lên thần thái quyền lực của vợ cũ Brad Pitt, bảo sao nam tài tử một thời mê đắm không lối thoát

Dường như thời gian đã bỏ quên chị đẹp Angelina Jolie khi nhan sắc càng ngày càng thăng hạng, chứ không hề mất đi. Angelina xuất hiện tại showbiz ở tuổi 15, 16 với vai trò là diễn viên và người mẫu. Tại thời điểm này, Angelina Jolie khiến khán giả toàn cầu phải choáng ngợp với vẻ đẹp tràn đầy nhựa sống với hơi thở thanh xuân.

Ở tuổi ngoài 20, Angelina Jolie mang nét đẹp trưởng thành hơn khi toát lên vẻ bốc lửa, huyền bí và đầy cám dỗ. Nhan sắc lộng lẫy và thu hút này của cô đã liên tục được truyền thông vinh danh là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood và trở thành hình mẫu khiến hàng triệu nam giới khao khát.

Nhan sắc ở tuổi 30 càng nóng bỏng và rực cháy hơn nữa nhưng thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của Angelina Jolie lại xuất hiện ở độ tuổi U50. Nhan sắc sắc sảo cùng thần thái lạnh lùng đã khiến bao người mê mẩn. Đặc biệt, vẻ đẹp của Angelina Jolie từng được xem là tiêu chuẩn vàng trong ngành thẩm mỹ. Trên thực tế, đã có không ít cô gái mạnh dạn chi tiền để sở hữu vẻ đẹp tuyệt hảo như "đả nữ" 45 tuổi.

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 7.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Angelina Jolie ở tuổi 16

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 8.

Vẻ đẹp bốc lửa của Angelina Jolie tuổi 20 từng gây xôn xao dư luận một thời

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 9.
7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 10.
7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 11.
7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 12.

Năm 2005 khi đóng phim Mr. & Mrs. Smith, nhan sắc của Angie thật sự đã đạt đến ngưỡng đỉnh cao, khiến hàng triệu cô gái ao ước

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 13.

Ở tuổi 30 nhan sắc của Angelina Jolie thêm phần sắc sảo và mặn mà hơn

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 14.

Thần thái và nhan sắc đỉnh cao của Angelina Jolie ở 37 khi tham dự Oscar 2012 đã khiến cả phái nữ, phái nam "chết mê chết mệt"

7000 người phát sốt vì bức ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ đỉnh cao: Đại náo thảm đỏ với vẻ đẹp thánh thần, bảo sao Brad Pitt si mê - Ảnh 15.

Ở tuổi 46, Angelina Jolie vẫn giữ được đẳng cấp nhan sắc và thần thái khó ai bì. Hình ảnh nữ minh tinh ở hậu trường tạp chí Vogue Anh là minh chứng rõ ràng nhất

Nguồn ảnh: Sưu tầm, Facebook

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại