VinFast vừa công bố doanh số bán hàng, trong đó mảng ô tô ghi nhận 15.300 xe đã được sản xuất và bàn giao tới khách hàng khi mới chỉ thực sự bước chân vào thị trường từ tháng 6/2019, tức hơn nửa năm. Đây là kết quả tích cực tới từ bộ 3 sản phẩm: Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, thể hiện sự tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu nội địa.
Thật vậy, ngay từ khi ra mắt, VinFast đã đón nhận sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, thông qua các đợt bình chọn màu xe, mẫu xe để cùng với VinFast tạo nên những mẫu ô tô của người Việt, do người Việt sản xuất. Khi ấy, chỉ trong 2 tuần, cuộc thi "Chọn xế yêu cùng VinFast" đã thu hút 2 triệu lượt truy cập, 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận.
Với bước đà đó, VinFast đã nhanh chóng tăng tốc trong năm 2019, để lại nhiều dấu ấn khó phai trên thị trường đang có rất nhiều hãng xe lớn tới từ các quốc gia có lịch sử hàng trăm năm trong ngành.
Để đạt được những thành công này, VinFast luôn trân trọng sự tin yêu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là động lực để VinFast không ngừng phát triển, đưa ô tô của người Việt lăn bánh khắp dải đất hình chữ S và vươn ra thị trường quốc tế.