5.000 sinh viên “đốt cháy” sân khấu EDM- Road to Ravolution đầu tiên

Hoàng Yến |

Một tour nhạc hội EDM tại các trường đại học ở TPHCM với qui mô lớn đang làm cho giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng đứng ngồi không yên trong những ngày qua.

photo-1

Trong ngày đầu tiên của tour EDM do Clear tài trợ diễn ra tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM, hơn 5.000 sinh viên và các bạn trẻ đã đốt cháy tour diễn bằng những màn "quẩy tung" đầy sảng khoái.

Theo nhiều bạn sinh viên, chưa bao giờ có sân khấu EDM hoành tráng như vậy được tổ chức ở trường mình.

5.000 sinh viên “đốt cháy” sân khấu EDM- Road to Ravolution đầu tiên - Ảnh 2.

Trước khi bước vào sân khấu chính, các bạn trẻ được 'thử lửa' tại sàn nhảy EDM station với sự hướng dẫn và hoạt náo của vũ công.

Sự kiện Road to Ravolution nằm trong khuôn khổ Ravolution Music Festival do Clear tài trợ, nhằm đem đến cho giới trẻ một không gian âm nhạc EDM đúng nghĩa với thông điệp "Hè cự đỉnh, quẩy cực đã".

5.000 sinh viên “đốt cháy” sân khấu EDM- Road to Ravolution đầu tiên - Ảnh 3.

Hơn 5.000 bạn trẻ đã có mặt trong ngày đầu tiên của tour diễn để tận hưởng không khí EDM nóng rần rật và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

photo-3

Trước tour diễn Road to Ravolution là cuộc thi nhảy #BestUniRaver nhằm tìm kiếm những nhóm nhảy "cực đỉnh" để trình diễn trong 2 bữa tiệc Road to Ravolution vào ngày 16/5 tại Đại học Sư phạm kỹ thuật HCM và sắp tới là Đại học Sài gòn, ngày 19.5. Trong hình là phần trình diễn của nhóm chiến thắng- BKAV Dance Team,

photo-4

và phần trình diễn không khác gì các vũ công chuyên nghiệp của nhóm Heaven Dance Team. Đây cũng là nhóm thứ 2 chiến thắng trong cuộc thi #BestUniRaver do Clear tổ chức trước đó.

photo-5

Một sân khấu hoành tráng với sự đầu tư kĩ lưỡng về hệ thống âm thanh - ánh sáng, những DJ chuyên nghiệp - Hwatts và HuyDX đã góp phần làm nên một trải nghiệm không thể nào quên đối với các tín đồ EDM thực thụ.

photo-6

Chương trình còn có sự góp mặt của Vicky Nhung với những phần trình diễn làm nóng không gian đậm chất EDM trong Road to Ravolution đầu tiên.

photo-7

Suni Hạ Linh khiến khán giả "phát cuồng" với các phần trình diễn đầy sôi động và những hành động vô cùng đáng yêu.

Vẫn còn những đại tiệc âm nhạc EDM đình đám chưa diễn ra!

Sau đêm nhạc 16/5, Road to Ravolution sẽ tiếp tục "càn quét" Đại học Sài Gòn vào ngày 19/5 tới. Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Suni Hạ Linh, Dj Hwatts và HuyDX và những nhóm nhảy chiến thắng trong cuộc thi #BestUniRaver. 

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Karik với những tiết mục hứa hẹn đầy bùng nổ. Chương trình sẽ mở cửa miễn phí cho những tín đồ EDM, hay những bạn trẻ mong muốn có một mùa hè cực đỉnh và những giây phút quẩy tưng sảng khoái.

5.000 sinh viên “đốt cháy” sân khấu EDM- Road to Ravolution đầu tiên - Ảnh 9.

Vẫn còn nhiều đại nhạc hội EDM đang chờ đón giới trẻ trong mùa hè này

Và cuối cùng nhưng hoành tráng nhất, đại nhạc hội EDM Ravolution Music Festival sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 26.5. Đại nhạc hội này được dự đoán là sự kiện EDM tầm cỡ và hoành tráng nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho các Ravers một mùa hè bùng nổ với dàn line-up "cực đỉnh" trong nước và quốc tế.

Road to Ravolution thuộc chuỗi sự kiện Ravolution Music Festival với sự tài trợ của Clear sẽ đem đến cho các bạn trẻ một mùa hè đỉnh cao sảng khoái với những trải nghiệm và âm nhạc EDM đáng nhớ nhất.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại