tAston Martin AM3
Aston Martin AM3 là một dự án được đặt hàng riêng bởi Sultan của Brunei. Xe được cho là do Pininfarina thiết kế và chế tạo được Carrozeria Coggiola - cũng là một công ty tới từ Ý. Cũng vì lý do trên mà dự án độc bản này mang chất Ý nhiều hơn là chất Aston Martin dù nền tảng kỹ thuật vẫn là của thương hiệu Anh.
Bentley Dominator
Nếu Dominator là xe thành phẩm, đây đã là dòng SUV đầu tiên của Bentley chứ không phải Bentayga. Dự án bí mật này được đặt hàng vào năm 1996 và chỉ được biết tới trong thời gian gần đây. Xe được đồn sử dụng khung gầm của Range Rover với tổng sản lượng 6 chiếc (mà mình Sultan Brunei sở hữu hết). Thiết kế xe mang đúng chất tiêu chuẩn của Bentley thập niên 1990.
Bentley Monte Carlo
Một dự án đặc biệt khác của Sultan Brunei được đặt hàng riêng. Không như Dominator, Monte Carlo gần như không mang chút DNA Bentley nào về thiết kế khi loại bỏ bộ khung vuông vắn thời đó và thay bằng dáng vẻ mềm mại, mượt mà của ô tô giai đoạn về sau. Khung gầm được sử dụng được cho là lấy từ Continental R. Tương tự Dominator, có 6 chiếc Monte Carlo được sản xuất (4 coupe, 2 mui trần) và cũng đều sở hữu riêng bởi vị Sultan Brunei.
Ferrari 456 GT Sedan và Wagon
Vào năm 2010, CEO Ferrari khi đó là Amedeo Felisa khẳng định với báo giới toàn cầu là hãng "không bao giờ làm xe 4 cửa". Tuy nhiên, thực tế trước đó Sultan Brunei đã chứng minh rằng ông có thể thuyết phục Ferrari làm điều đó bằng... rất nhiều tiền. Ít nhất 8 chiếc sedan và wagon dùng khung gầm 456 GT với thiết kế do Pininfarina đảm nhiệm đã được chế tạo phục vụ riêng Sultan Brunei.
Mercedes-Benz 600SEL AMG Wagon
Thêm một mẫu xe thửa riêng của Sultan Brunei, lần này là tới từ Mercedes-Benz. Chiếc wagon này được chuyển đổi từ S-Class đời W140 và sử dụng động cơ V12 7.3L cao cấp lấy từ AMG đã qua tùy biến độc quyền riêng (thể hiện qua dòng chữ tại đây). Xe không chỉ rộng hơn S-Class mà còn nhanh hơn. Sản lượng xe có ít nhất 2 chiếc màu xanh lá và vàng dù con số chi tiết không rõ.
Sultan của Brunei là Hassanai Bolkiah từ lâu đã được biết đến là người sở hữu bộ sưu tập xe đáng mơ ước nhất trên thế giới. Số lượng xe ông sưu tầm nhiều tới mức không ai biết rõ, dao động từ "chỉ" 2.400 xe tới trên 7.000 xe tùy nguồn tin. Giá trị bộ sưu tập này được định giá quanh ngưỡng 5 tỷ USD (quy đổi khoảng 120.000 tỷ đồng).