Ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng kênh thanh toán trực tuyến. Ảnh: iStock
Thứ nhất là việc mua bán giữa hai bên trở nên dễ dàng. Có những công ty có chính sách khách hàng có thể đổi trả lại bất kỳ món hàng nào mà không đặt ra câu hỏi nào.
Họ có riêng một đội ngũ chuyên đi thu hồi lại sản phẩm mà khách hàng than phiền và muốn trả lại mà không thu phí. Hay nhiều công ty đã phát triển công nghệ để người tiêu dùng có thể ngồi nhà lướt mạng, chỉ cần click chuột đặt hàng, dù chỉ một ly trà sữa họ cũng sẵn sàng mang đến.
Thứ hai, làm khách hàng ngạc nhiên và thích thú. Khách hàng thích nhận những thứ khiến họ phải thốt lên vui sướng. Hãy xem mới đây, bảo hiểm FWD đã cho khách hàng rút tiền online 24/7 khi tham gia sản phẩm "FWD Đón đầu thay đổi".
Khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính của mình.
Nhân viên Bảo hiểm FWD tư vấn khách hàng về sản phẩm BHNT Liên kết chung mới. Ảnh: Đức Thịnh.
Thứ ba, có sự cải cách và thay đổi. Trong thời đại số, khách hàng mong muốn việc mua sắm và sử dụng sản phẩm trở nên nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản hơn.
Đó là lý do nhiều công ty đã đầu tư mạnh về công nghệ để mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mới mẻ, đơn giản và dễ hiểu nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.
Thứ tư, hãy lắng nghe khách hàng. Ngày nay, không ai có đủ kiên nhẫn phải chờ đợi thông tin phản hồi từ công ty trong một vài ngày hay thậm chí một vài tiếng đồng hồ. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn và ở đâu ý kiến của họ được ghi nhận và đáp ứng nhanh chóng sẽ là nơi họ tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ.
"FWD – Đón đầu thay đổi" cho phép khách hàng rút tiền bảo hiểm trực tuyến với 3 bước đơn giản.
Thứ năm, gia tăng giá trị cho sản phẩm, mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Nói cách khác, mua 1 được 2 - 3. Chẳng hạn, người mua sản phẩm bảo hiểm "FWD Đón đầu thay đổi" còn nhận được quyền lợi Hỗ trợ thu nhập khi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV).
Cụ thể, trong trường hợp TTTBVV, ngoài quyền lợi bảo hiểm được hưởng theo hợp đồng, khách hàng sẽ được FWD hỗ trợ thêm 50% số tiền bảo hiểm nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mất đi nguồn thu nhập.