Chiếc BMW 750i hư hỏng nghiêm trọng phần đầu và cạnh bên trái sau tai nạn thảm khốc.
Người thợ đa phải tháo tung lớp thân vỏ bên ngoài và cố định phần khung lên giá đỡ để bắt đầu quá trình phục hồi.
Bước đầu tiên, ông dùng máy để kéo toàn bộ đoạn móp méo về đúng vị trí.
Sau đó, người thợ tiếp tục sử dụng máy để nới rộng khoang động cơ nhằm lấy "trái tim" ra một cách an toàn.
Ông tiếp tục bóc tách các mảng thân xe bị hư hỏng để tiện cho việc gia cố và sửa chữa lại.
Thậm chí, ông cũng phải tháo nốt cả phần trần xe để sửa lại.
Hàn, cắt, gia cố các vị trí nhỏ bị móp méo ở phần đầu trước.
Ông dùng một thước chuyên dụng để tính toán các vị trí đặt lại động cơ và kích thước ban đầu của chiếc BMW 7-Series.
Ông thừa nhận việc làm này có thể không chính xác tuyệt đối nhưng người thợ sẽ cân chỉnh lại sau khi đặt động cơ trở lại.
Các thao tác sửa chữa chi tiết cuối cùng.
Phần trần xe được gia cố ở phía ngoài trước khi đặt trở lại phần thân bên dưới.
Thành quả cuối cùng của chiếc BMW 7-Series sau khi sửa chữa 27 ngày.