1977 Vlog sau 3 năm nổi tiếng giờ ra sao?

Hải My |

Vụt sáng nhờ những đoạn clip hài hước, duyên dáng trên mạng xã hội, cuộc sống của 1977 Vlog ở thời điểm hiện tại có nhiều thay đổi đáng kể.

Spoil Phim Mới Cậu Vàng Cực Mạnh là clip đầu tiên đưa tên tuổi của 1977 Vlog (gồm 3 thành viên: Nguyễn Trung Anh - Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân) đến với khán giả trẻ. Khi đó, đi đâu cũng thấy mọi người bàn tán, nhắc lại những câu thoại hay của các nhân vật, nhắc đến “ông giáo” và “Lão Hạc”. Chưa đầy 1 tháng, 1977 Vlog tiếp tục cho ra mắt “siêu phẩm” thứ 2 và đạt được cúp bạc YouTube chỉ trong thời gian ngắn. Có thể nói, 1977 Vlog được xem là “hiện tượng” của giới sản xuất khi ấy.

Nhìn lại 3 năm “vụt sáng”, 1977 Vlog từ những chàng trai cảm thấy xa lạ khi có người mời hợp tác, giờ đã trở thành những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên những đoạn clip gần đây của nhóm không nhận được sự quan tâm “bùng nổ” so với thời điểm trước. Dẫu vậy, 1977 Vlog vẫn cảm thấy lạc quan bởi bên cạnh niềm vui khi làm những đoạn clip hài hước, họ còn có nhiều sự kế hoạch, dự định, đổi mới trong cuộc sống.

1977 Vlog sau 3 năm nổi tiếng giờ ra sao? - Ảnh 1.

1977 Vlog được nhiều khán giả yêu thích

Ai rồi cũng phải kinh doanh

Trong một bài phỏng vấn gần đây, cặp anh em sinh đôi Trung Anh - Việt Anh của 1977 Vlog đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại và những hướng đi mới. Theo đó, Trung Anh bày tỏ: “Cuộc sống của mình vui hơn vì được làm đúng công việc mình thích, trở thành người mà mình mong muốn. Mình được thỏa mãn trí tò mò, niềm đam mê và có cảm giác sẽ làm được tất cả những gì đã tưởng tượng từ trước đến nay. Bọn mình cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các anh chị trong nghề. Họ có những lời khuyên, kinh nghiệm và chia sẻ nên mình rất vui” .

1977 Vlog thừa nhận, niềm vui ở hiện tại không còn là nhìn số lượng người xem tăng lên sau mỗi đoạn clip. Thay vào đó, họ tập trung cho việc tìm ra những mục đích, hướng đi mới mẻ hơn. Cặp anh em sinh đôi cũng cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi khán giả không còn quá hào hứng với các đoạn clip của nhóm như thời gian trước, bởi đó là điều tất yếu sẽ xảy ra.

“Bọn mình đã cố gắng rất nhiều và trao hết cho khán giả những tinh hoa, tinh túy của mình rồi. Thứ 2 là tuổi… thọ bọn mình cũng càng ngày càng cao, càng già, càng xấu rồi, không thể mãi cứ lên hình diễn vui cho mọi người xem được nên quyết định bớt bớt một chút. Cuối cùng là ý tưởng cho những dự án mới đang dồi dào, bọn mình phải tập trung năng lượng cho chúng nữa” , Việt Anh nói.

1977 Vlog sau 3 năm nổi tiếng giờ ra sao? - Ảnh 2.
1977 Vlog sau 3 năm nổi tiếng giờ ra sao? - Ảnh 3.

Cặp anh em sinh đôi Trung Anh (trái) và Việt Anh

Trên trang cá nhân, 1977 Vlog từng thông báo về chuyện kinh doanh, cụ thể là bán áo. Mặc dù khi ra mắt, họ cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều như: “Đang nổi tiếng lại đi bán áo”, “Ai rồi cũng bán hàng”, “Có tiếng nên áo cũng đắt quá”,... nhưng vẫn như thường lệ, 1977 Vlog luôn thể hiện sự lạc quan, hài hước riêng mỗi khi đối mặt với vấn đề tiêu cực.

Trung Anh cho biết, đứng ở vị trí chủ thương hiệu, 1977 Vlog chỉ muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp, niềm vui cho mọi người. Hơn nữa, làm áo đôi khi cũng là làm nghệ thuật bởi vẫn cần sự sáng tạo, đặt tâm huyết cho từng sản phẩm. Ngoài ra, anh cũng hóm hỉnh nói: “Bọn mình cũng muốn xây dựng nó thành thương hiệu quần áo như bao người khác. Đến cả Jack Ma còn lên mạng bán son thì bọn mình chưa là gì cả” .

“Ông giáo” và “Lão Hạc” lần lượt kết hôn, nửa kia đều tài sắc vẹn toàn

Vốn là những người khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư nhưng vào những ngày đặc biệt như kết hôn, Trung Anh - Việt Anh đều thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Năm 2019, Trung Anh - “Ông giáo” gây bất ngờ khi là thành viên đầu tiên trong nhóm lên xe hoa. Được biết, vợ của Trung Anh là Nguyễn Thị Cúc, làm giáo viên, sở hữu nhan sắc xinh xắn. Cặp đôi nhận nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ khán giả bởi vô cùng đẹp đôi. Hiện tại, con gái đầu lòng của cặp đôi đã hơn 2 tuổi. Trên trang cá nhân, Trung Anh thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh con gái và được nhiều người nhận xét có nét kháu khỉnh, hài hước giống hệt bố.

1977 Vlog sau 3 năm nổi tiếng giờ ra sao? - Ảnh 4.

Trung Anh và vợ

Mới đây nhất, em sinh đôi của Trung Anh - Việt Anh cũng chính thức trở thành “chồng người ta”. Nửa kia của Việt Anh là Minh Phương (sinh năm 1996, đang sống ở Hà Nội), một giáo viên cấp 3, dạy môn Ngữ văn. Việt Anh chia sẻ, cả hai quen biết nhau qua mạng và đã hẹn hò được 4 năm, từ trước khi 1977 Vlog nổi tiếng.

Quyết định lập gia đình, Việt Anh cảm thấy bản thân trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Anh cũng không ngần ngại bày tỏ những lời “có cánh” dành cho vợ vào những dịp đặc biệt. Dù không còn “phủ sóng” dày đặc như trước nhưng đám cưới của Việt anh và vợ vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

1977 Vlog sau 3 năm nổi tiếng giờ ra sao? - Ảnh 5.

Đám cưới của Việt Anh tổ chức tại Hà Nội

Ai rồi cũng phải thay đổi và 1977 Vlog không phải ngoại lệ. Các thành viên trong nhóm đều có những bước tiến mới cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường sau 3 năm nổi tiếng. 1977 Vlog từng bật mí, cả nhóm sẽ có những dự án đặc biệt, thú vị hơn nữa trong thời gian tới để gửi đến khán giả, những người đã luôn ủng hộ, đồng hành trong suốt thời gian qua.

Nguồn: Tổng hợp


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại