1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài?

Kafka |

Đúng ngày 20/11, 1977 Vlog đã tung ra clip thứ 5 của mình lấy cảm hứng từ tác phẩm Sống mòn của nhà văn Nam Cao. Và như thường lệ, sản phẩm lần này của những chàng trai tài năng tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Như đã "nhá hàng" cách đây không lâu, cuối cùng 1977 Vlog cũng tung clip mới nhất mang tên Sống mòn Parody - Giáo Án Lửa thiêng vào đúng ngày 20/11 khiến dân mạng bàn ra tán vào. Lần này, câu chuyện được lấy cảm hứng từ tác phẩm Sống mòn của Nam Cao với nhân vật chính là thầy giáo Thứ.

 Bên cạnh phong cách xưa cũ được duy trì, sản phẩm mới nhất này của 1977 Vlog cũng có những thay đổi đáng kể. Đó là sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới và đặc biệt nhấn nhá rất nhiều lời thoại với ý nghĩa thâm thuý hơn hẳn 4 clip trước đó, nếu không muốn nói là cần phải dành thời gian nghiền ngẫm mới có thể hiểu hết được.

Chẳng hạn như bánh mì chuyển ngữ của Doraemon là mơ ước của mọi học sinh với môn Ngoại ngữ, Lý Cường xin nâng điểm là nói về những vụ nâng điểm gây xôn xao dư luận gần đây hay phân đoạn Ai đã đặt tên cho dòng sông là để nhắc về đề thi đai học năm vừa rồi,... Tất cả đều vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực giáo dục.

Tuy nhiên, chính những ẩn ý mà 1977 Vlog đem đến lại gây không ít khó khăn cho khán giả và chính các chàng trai này. Bởi dù vẫn được phần lớn dân mạng đón nhận nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng clip này không hay, không hài như trước nữa.

1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 2.
1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 3.

Những bình luận trái chiều ngay trên fanpage của 1977 Vlog.

Vốn rất chăm tương tác với những người yêu quý mình, ngay lập tức 1977 Vlog đã có ngay 1 vài giải thích cho các lời thoại khó hiểu và gây tranh cãi như "ruồi giấm của Mendel".

1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 4.
1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 5.
1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 6.

Ngoài các diễn viên quen thuộc như Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân

1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 7.
1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 8.

Sống mòn Parody cũng có thêm sự xuất hiện của các nhân vật mới.

Hiện tại, chỉ sau 10h đăng tải, video đã đạt gần 1,2 triệu lượt xem. Vì vậy mà phải công nhận rằng dù ít mảng miếng hài hước đi nhưng Sống mòn Parody cùng với 1977 Vlog vẫn nhận được ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng mạng.

1977 Vlog ra clip mới lấy cảm hứng từ Sống mòn, dân mạng chia phe: Quá nhiều tầng nghĩa thâm thuý, phải xem mấy lần mới hiểu nên không hài? - Ảnh 9.

Chịu khó động não để hiểu được hết ý nghĩa của Sống mòn Parody nha!


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại