*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
18.000 chai tương ớt Chin-su bị thu hồi
![Sự cố tương ớt Chin-su của Masan tại Nhật Bản: Hồi kết của chiêu trò marketing gây ám ảnh?](https://sohanews.sohacdn.com/zoom/640_400/2019/4/9/masan-consumer-1554641919139880332600-crop-1554641932494664772327-1554783129838618440415-crop-15547831719091505062389.png)
Sự cố tương ớt Chin-su của Masan tại Nhật Bản: Hồi kết của chiêu trò marketing gây ám ảnh?
Thời sự - Xã hội 2019-04-09T11:24:00Trong cuộc khuynh đảo thị trường của hệ sinh thái sản phẩm tiêu dùng Masan 10 năm qua - đều xoay quanh chiến lược "Marketing dựa trên nỗi sợ hãi". Tuy nhiên, với "sự cố Chin-su" xuất phát từ Nhật Bản thì việc kiểm soát tình hình của ông lớn ngành hàng tiêu dùng này trở nên khó khăn hơn.
Tâm điểm