Trước đó vào ngày 1/2, HAGL đã có văn bản gửi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), báo cáo phương án quảng cáo cho nhà tài trợ mới của đội bóng phố núi. Theo đó để không vi phạm quy định V-League liên quan ngành hàng độc quyền nước tăng lực, ngoài logo của doanh nghiệp Thái Lan, đội bóng phố núi sẽ không sử dụng dòng chữ “nước tăng lực” bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Các hoạt động ngoài lề liên quan nhà tài trợ của HAGL cũng chỉ thực hiện ở địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức. Tại sân Pleiku, HAGL chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh ở trên bàn các khu vực VIP khán đài, phòng họp báo…
Được biết trong ngày 2/2, VPF đã có văn bản phản hồi đồng ý với các đề xuất của HAGL. VPF cho biết đã trao đổi các nội dung trên với nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh Kontum. Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ và tạo điều kiện cho HAGL có thể hợp tác với nhà tài trợ nhằm đảm bảo kinh phí hoạt động, VPF đồng ý với các phương án trên. VPF đồng thời đề nghị HAGL tôn trọng và tuân thủ theo các quy định trong Quy chế, điều lệ Night Wolf V-League đã được 14 CLB, gồm HAGL thống nhất thông qua.
Như vậy, đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ tiếp tục tham dự V-League 2023. Phía trước, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku ở vòng khai mạc, diễn ra ngày 4/2 tới. Mùa giải 2023 dự báo sẽ rất khó khăn với đội bóng của bầu Đức khi họ mất một loạt trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…