Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ không phải cùng Real thi đấu Audi Cup vì chấn thương, Cris Ronaldo đã thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho dòng quần lót thứ tư của mình.
Vẫn giống như những bộ quần lót trước đó, sản phẩm lần này vô cùng trẻ trung và mạnh mẽ, với điểm nhấn là các đường kẻ đầy dứt khoát.
Tông màu của sản phẩm đồ lót lần này do Cris Ronaldo tung ra cũng rất bắt mắt, khi trẻ trung, lúc lại đầy sang trọng.
Màu sắc đầy sang trọng của sản phẩm đồ lót thương hiệu Cris Ronaldo.
Hoặc gam màu xanh trẻ trung, với các đường kẻ mạnh mẽ.
Trở lại hồi năm 2013, Cris Ronaldo lần đầu hợp tác với công ty may mặc Đan Mạch, JBS Textile Group và nhà thiết kế thời trang Richard Chai.
Trong những năm qua, mối liên kết này vẫn luôn rất đẹp đẽ, giúp Ronaldo liên tục có các dòng sản phẩm đồ lót dành cho phái mạnh.
Đây cũng là một trong những hoạt động kinh doanh mang lại nhiều tiền cho siêu sao Real Madrid.
Trong một chiến dịch quảng bá đồ lót trước đó, Cris Ronaldo thậm chí cho treo tấm banner cao tới 19m tại quảng trưởng Madrid.