*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Taxi Uber và những luồng thông tin trái chiều
Đại diện Uber Việt Nam: "Chúng tôi không thất vọng với quyết định của Chính phủ"
“Thực tế kỳ vọng cao thì sẽ thất vọng nhưng Uber không cảm thấy thất vọng vì hiểu rằng hoạt động của Uber chưa nằm trong khung mà Bộ Giao thông Vận tải quản lý. Quan trọng hơn là hai bên cùng chia sẻ để có hướng giải quyết trong thời gian tới”, CEO Đặng Việt Dũng khẳng định.
Ồ ạt tuyển dụng, Uber hứa 'bao luật'
Tại Hà Nội, Uber đang liên tục tổ chức nhiều hội nghị dành cho lái xe mới. Tuyển dụng rầm rộ, Uber “quên” cả những quy định mà chính hãng này đặt ra.
3 luật sư "nã đạn" vào thái độ "không thể chấp nhận" của Uber
Luật sư Thiệp cho rằng, việc Uber "cấm cửa" hành khách không trái pháp luật nhưng trên phương diện đạo đức kinh doanh thì khó được chấp nhận tại thị trường Việt Nam.
Bài học Uber Việt Nam: Đừng bao giờ trả lời khiếu nại trên Facebook
Facebook hay bất kỳ một kênh giao tiếp nhiều người nào đều không phải là lựa chọn thích hợp khi bạn cần trả lời khiếu nại khách hàng. Đây là một trong những lỗi sơ đẳng mà bộ phận chăm sóc khách hàng của Uber Việt Nam mắc phải.
Uber "chặt tiền" của khách: Việc "phạt nôn" chưa có tiền lệ ở VN
Ông Bùi Danh Liên cho rằng, việc cấm khách hàng sử dụng dịch vụ là quyền của Uber nhưng chưa đưa ra được bằng chứng cụ thể, chỉ nghe một phía thể hiện thái độ cực đoan của hãng.
Paris chìm trong khói lửa vì bạo loạn chống Uber
Cuộc biểu tình chống Uber tại Paris đã khiến thủ đô hoa lệ của nước Pháp tràn ngập khói, lửa và hơn hết là sự phẫn nộ.
Vụ khách đi Uber bị trừ 350 nghìn: Uber khẳng định khách hàng có nôn lên xe và đòi đánh tài xế
Uber nói rằng họ có đủ bằng chứng để chứng minh về việc vợ khách hàng Tuấn đã làm bẩn chiếc xe của đối tác Uber trong đêm ngày 10/6.
Khách đi taxi Uber Việt Nam bị trừ 350 nghìn trong tài khoản vì bị cho là đã nôn trên xe
Mới đây, anh Tuấn - một hành khách đi Uber Việt Nam đã bị trừ 350 nghìn VNĐ vì đại diện hãng cho rằng khách đã nôn ra xe. Uber cũng thông báo ngừng cung cấp dịch vụ đối với hành khách này. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, anh Tuấn đã thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc về cách hành xử của hãng trên fanpage Uber.
Taxi Uber bị tố trấn lột, quấy rối
Được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi, giá cước phải chăng, nhưng do chưa có công cụ quản lý hữu hiệu, dịch vụ taxi Uber tiếp tục bộc lộ nhiều hạn chế.