“Bạn muốn đi đâu đó nhưng chưa biết đi đâu?” – đó là nội dung tin nhắn của Malaysia Airliners gửi qua Twitter để đưa ra các gói khuyến mại đặc biệt cuối năm.
Nhưng hãng này không ngờ rằng dân mạng lại phản ứng mạnh mẽ với họ đến thế.
Malaysia Airlines nói, tin nhắn nhằm “gây cảm hứng cho du khách trong kỳ nghỉ tới để khám phá các điểm đến và các gói khuyến mại” họ đưa ra. “Thật không may tin nhắn đã vô tình xúc phạm đến một số người, và chúng tôi đã xóa tin đó,” hãng cho biết.
Đây là lần thứ hai Malaysia Airlines bị chỉ trích vì các quảng cáo của họ sau 2 tai nạn máy bay kinh hoàng làm chết và mất tích 537 người trong năm nay.
Mức lỗ quý 3 của hãng đã tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, và là quý thứ 7 liên tiếp hãng này lỗ, trong khi đã vật lộn cạnh tranh trước khi xảy ra các tai nạn.