T-34 là một chiếc xe tăng Xô viết hạng trung, được mô tả có thiết kế hiệu quả nhất thời Thế chiến thứ hai, với nòng pháo tốc độ cao cỡ 76,2 mm.
Xe tăng T-34 tham gia diễu hành tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.
T-64 là loại xe tăng chiến đấu chủ lực của Liên Xô được ra mắt vào đầu những năm 1960. Đời tiếp theo là T-64A, sản xuất năm 1967 với nòng pháo nhẵn cỡ 125 mm.
Xe tăng T-80 là phiên bản cải tiến của T-64, đưa vào sử dụng năm 1976, cũng là chiếc xe tăng đầu tiên được trang bị động cơ tuốc bin khí.
T-72 là một trong những chiếc xe tăng được sản xuất rộng rãi thời hậu Thế chiến thứ hai. Phần thân của T-72 sau này được chọn làm thiết kế cơ bản để chế tạo các mẫu xe bọc thép khác.
Một chiếc xe tăng chiến đấu chủ lực T-72.
MTU-72 là loại xe bắc cầu bọc thép lắp trên khung gầm xe tăng chiến đấu T-72.
Xe tăng T-90 là sản phẩm do công ty Uralvagonzavod - nhà sản xuất tăng, thiết giáp nổi tiếng của Nga - chế tạo với nòng pháo nhẵn 125 mm.
Xe tăng chiến đấu chủ lực thế hệ 3 T-90. Trong khoảng thời gian từ 2001-2010, T-90 là xe tăng được đặt hàng nhiều nhất thế giới.
Những chiếc T-90 tại một buổi diễn tập quân sự.
BMPT "Kẻ hủy diệt" là một mẫu xe bọc thép chiến đấu có nhiệm vụ bảo vệ và hỗ trợ những chiếc xe bọc thép khác tại khu vực đô thị. BMPT được chế tạo trên khung gầm của xe tăng T-72.