Note7 mới vẫn lỗi pin, Samsung buộc phải hoãn ngày bán ra tại Hàn Quốc

Những rắc rối với Note7 vẫn chưa chấm dứt, Samsung buộc phải hoãn lại ngày bán ra lô hàng Note7 mới để đảm bảo an toàn.

Hàn Quốc là một trong những thị trường đầu tiên được nhận những chiếc Note7 mới được đổi trả. Nhưng nhiều phản hồi của khách hàng tại nước này cho rằng những chiếc Note7 mới của họ vẫn gặp vấn đề về pin.

Cụ thể, những chiếc Note7 mới bị sụt pin quá nhanh, ngay cả khi đang cắm sạc pin vẫn sụt và nóng hơn bình thường. Phía Samsung xác nhận lô hàng Note7 tại Hàn Quốc vẫn gặp lỗi, nhưng không phải lỗi về pin mà là lỗi bảng mạch.

Có thể sự cố này là nguyên nhân khiến cho Samsung buộc phải hoãn ngày bán ra lô hàng Note7 mới tại Hàn Quốc. Theo báo cáo mới nhất của Reuters, Samsung Hàn Quốc sẽ hoãn ngày bán ra lô hàng Note7 mới cho tới mùng 1 tháng 10.

Tuy nhiên, Samsung cho biết nguyên nhân hoãn ngày bán ra Note7 mới là do số lượng người dùng chưa chịu đổi trả Note7 cũ vẫn còn rất lớn. “Tỷ lệ khách hàng đổi trả thiết bị cũ không cao như kỳ vọng, để chúng tôi có thể khởi động việc bán lại vào ngày 28/9”, đại diện Samsung cho biết.

Samsung kỳ vọng có thể thu hồi toàn bộ số máy Note7 cũ, để tình trạng cháy nổ không còn xảy ra nữa. Khi đó, những chiếc Note7 mới được bán ra mới khiến cho khách hàng an tâm 100%.

Mặc dù đã có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đổi trả máy mới, cho phép hoàn lại tiền mặt, nhưng nhiều người nghĩ rằng thiết bị của họ vẫn hoạt động bình thường nên không cần mang đi đổi trả. Đây là nguyên nhân khiến cho nhiều tai nạn cháy nổ liên quan tới Note7 vẫn xảy ra.

Samsung cũng đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hàng tại thị trường Hàn Quốc, do sự bất tiện khi phải hoãn ngày bán ra Note7 mới. Nhưng đó cũng là động thái giúp bảo vệ khách hàng, tránh việc Note7 mới và cũ bị lẫn lộn trên thị trường.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại