Người dùng iPhone 15 series cảm thấy thất vọng khi sự cố Wi-Fi chưa được khắc phục

Hoàng Thanh |

Khoảng hai tuần trước, các chuyên gia công nghệ đã thông báo về một sự cố mà một số người dùng dòng iPhone 15 gặp phải với kết nối Wi-Fi của họ.

Người dùng iPhone 15 series cảm thấy thất vọng khi sự cố Wi-Fi chưa được khắc phục - Ảnh 1.

Một số báo cáo chỉ ra rằng, nội dung sẽ không tải trên điện thoại của họ khi kết nối với Wi-Fi và những người khác chia sẻ rằng, mặc dù họ có thể tải nội dung nhưng mọi thứ diễn ra với tốc độ cực kỳ chậm. Giờ đây, phiên bản beta cuối cùng của iOS 17.1 đã được phát hành và không có bản sửa lỗi Wi-Fi nào được liệt kê, một số người dùng dòng iPhone 15 tỏ ra thất vọng khi viết về tình trạng này trên trang web Apple Communities.

Có thể cảm nhận rõ được sự thất vọng từ bài chia sẻ của người có mã đăng ký "TG2557". Người này đã nói: "Rất thất vọng vì nhà sản xuất vẫn chưa được khắc phục được sự cố về Wifi với bản phát hành iOS 17.1. Tôi đã tặng iPhone 13 Pro của mình cho người thân, vì vậy không còn thiết bị cũ để dùng nữa. Tôi đi du lịch vào mùa Đông và sẽ đi du lịch trong 6 tháng, nên việc thay đổi bộ định tuyến tại Airbnb không phải là một lựa chọn, tôi rất lo ngại về việc sẽ không thể để sử dụng chiếc điện thoại mới khi đang di chuyển."

Một bài đăng khác lại có nội dung như sau: "Hiện tại, tôi cảm thấy điện thoại của mình thật vô dụng khi ở nhà, tôi phải lấy máy tính xách tay hoặc iPad để kiểm tra thời tiết hoặc kiểm tra email của mình. Tôi chưa bao giờ muốn rời xa chiếc iPhone của mình, nhưng sự cố Wifi vẫn chưa được khắc phục với bản phát hành 17.1 khiến tôi vô cùng thất vọng."

Người dùng iPhone 15 series cảm thấy thất vọng khi sự cố Wi-Fi chưa được khắc phục - Ảnh 2.

Trong khi một thành viên khác trong cộng đồng gọi đây là "vấn đề của thế giới thứ nhất", anh ấy nói rằng kết nối Wi-Fi là "nhiệm vụ quan trọng" đối với điện thoại vào năm 2023. Một bài đăng khác, từ "AliAmer1" cho biết, "Tôi gặp vấn đề tương tự với iPhone 15 pro. Tôi đã thử tất cả các giải pháp được đề cập ở đây mà không mang lại hiệu quả. Tắt băng tần 2.4G cho tôi kết nối Wi-Fi tốt trong 30 phút sau đó nó lại tiếp tục ngắt kết nối. Việc phải nâng cấp bộ định tuyến chỉ vì chiếc điện thoại mới là điều không thể. Tôi hy vọng nó có thể sửa được thông qua bản cập nhật."

Hiện vẫn chưa rõ Apple có chính thức nhận thức được vấn đề này hay không và cho đến nay, công ty cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề Wi-Fi. Có vẻ như Apple không đưa ra bản cập nhật để khắc phục sự cố Wi-Fi của iPhone 15 trong iOS 17.1, nên có lẽ hãng sẽ phát hành iOS 17.1.1. Với 19 trang khiếu nại về kết nối Wifi trên trang cộng đồng, có vẻ như đây là một vấn đề phổ biến mà Apple cần phải giải quyết càng sớm càng tốt.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại