*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Khủng hoảng truyền thông và cách ứng xử của các ông lớn
Bày chiêu thí tốt không "cứu" được Tập đoàn Điện lực Việt Nam
(Soha.vn) - Chuyên gia Nguyễn Ngọc Long cho biết, cái sai của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN cứ lồ lộ, cái này chồng chất lên cái kia.
Mercedes Vietnam và chuyện "chưa thấy quan tài chưa rơi lệ"
(Soha.vn) - Cách ứng xử chậm chạp, cứng nhắc và có phần thếu trách nhiệm của Mercedes Vietnam thực sự đã đẩy vụ việc trở thành khủng hoảng truyền thông thực sự.
Vụ "gân bò làm bằng bì lợn": Phở 24 không dại gì mà "chơi dao"
(Soha.vn) - Lùm xùm của Phở 24 nhạy cảm, liên quan đến niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp nên nếu trong trường hợp xấu nhất, nó có thể bị “ném đá” hoặc tẩy chay.
Vụ tiếp viên bị bắt ở Nhật và hành xử của ông lớn Vietnam Airline
(Soha.vn) - Qua bài phân tích của ông Vũ Tuấn Anh – Viện Quản Lý VN về vụ Vietnam Airlines, các lãnh đạo doanh nghiệp sẽ tìm ra hướng đi trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông.
Sự cay đắng của mì Gấu Đỏ và bài học xương máu cho đại gia VN
(Soha.vn) - Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.
Rơi vào "bẫy", không phải doanh nghiệp nào cũng khôn ngoan
(Soha.vn) - Bất cứ doanh nghiệp, thương hiệu hay cá nhân nào cũng có thể phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông bởi điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Khủng hoảng truyền thông thổi bay 3 triệu USD vì cà phê quá nóng
(Soha.vn) - Tùy vào mức độ khủng hoảng truyền thông như thế nào, nhân viên chuyên trách có thể tham khảo và xử lý một cách bài bản nhất.
Ca ngợi The Manor - Cách “chống khủng hoảng” sai lầm của Bitexco
(Soha.vn) - Theo ông Toan: “Việc Bitexco im lặng và “chống khủng hoảng” bằng cách đưa loạt bài ca ngợi The Manor là “khu đô thị kiểu mẫu”… thực sự là một phương cách sai lầm”.