Giao hàng muộn 2 tiếng, shipper bị khách hàng đánh chửi, ép phải quỳ gối, dập đầu xin lỗi

Đình Đình |

Dư luận Trung Quốc hiện đang hết sức bức xúc trước vụ việc shipper bị khách hàng đánh chửi thậm tệ, ép phải quỳ gối, dập đầu xin lỗi ngay giữa đường chỉ vì giao hàng muộn 2 tiếng.

Ngày 12/3, vì giao hàng muộn 2 tiếng đồng hồ, một nhân viên giao hàng ở Đài Loan, Trung Quốc đã bị khách hàng đánh đập và bắt phải quỳ gối, dập đầu xin lỗi ngay giữa đường.

Được biết, vì ngày hôm đó công ty sắp xếp lịch trình giao hàng quá gắt gao nên anh chàng shipper kia mới đến giao hàng muộn.

Điều này đã khiến cho khách hàng phật lòng và kiên quyết không nhận hàng, cũng như không ký tên vào giấy biên nhận.

Đôi bên lời qua tiếng lại khoảng 10 phút, vị khách hàng nóng nảy không ngừng mắng chửi người giao hàng và bắt anh phải quỳ gối xin lỗi.

Sau đó, người này đã giơ chân đá vào người shipper rồi dùng tấm gỗ gần đó đánh liên tiếp vào người anh.

Anh chàng shipper đáng thương chỉ biết quỳ rạp xuống đất theo yêu cầu của khách hàng. Thậm chí, anh còn khóc lóc thảm thiết và liên tục dập đầu rất mạnh nhằm cầu xin sự tha thứ nhưng vẫn không khiến vị "Thượng đế" kia nguôi giận.

Mãi một lúc lâu sau, dưới sự can thiệp của cảnh sát, vị khách hàng hung hãn mới chịu dừng tay. Người giao hàng khốn khổ đã được đưa đến bệnh viện giám định sức khỏe, tuy nhiên kết quả vẫn chưa được công bố.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ trách nhiệm của đôi bên.

Giao hàng muộn 2 tiếng, shipper bị khách hàng đánh chửi, ép phải quỳ gối, dập đầu xin lỗi - Ảnh 1.

Giao hàng muộn 2 tiếng, shipper bị khách hàng đánh chửi, ép phải quỳ gối, dập đầu xin lỗi - Ảnh 2.

Anh chàng shipper đáng thương vừa khóc lóc thảm thiết vừa dập đầu xin lỗi khách hàng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại