1001 chiêu trò "câu khách" của người mẫu châu Á

Thanh Trúc |

Quảng cáo phân bón, tham gia game show nhạy cảm là những chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của không ít người mẫu châu Á.

Nhắc tới những người mẫu, người ta nghĩ ngay tới những chân dài với số đo hình thể chuẩn, gương mặt góc cạnh thường xuất hiện trên các sàn catwalk hay bộ ảnh đẳng cấp.

Tuy nhiên ngày nay, với sự phát triển của xã hội hiện đại và nhiều nhu cầu công việc mới ra đời, người mẫu đã xuất hiện với những vai trò đa dạng hơn trước, nhằm thu hút sự chú ý, quảng bá sản phẩm.

Những chân dài tham gia hoạt động quảng bá truyền thông, PR sản phẩm hay trong các show diễn trong sự kiện khai trương, ra mắt này không cần số đo, chiều cao tiêu chuẩn như mẫu chuyên nghiệp.

Họ chỉ cần có một gương mặt xinh đẹp và đường cong vừa đủ, bắt mắt.

Các chiêu trò mà những chân dài này phải tham gia để làm vừa lòng “chủ chi” và khán giả vô cùng đa dạng.

Bên cạnh việc diễn nội y, hóa trang thành nhân vật nổi tiếng, làm mẫu body-painting… - vốn là các chiêu PR có phần cơ bản, nhiều đơn vị thuê mẫu đến từ Trung Quốc, Nhật Bản… đã cho thấy khả năng sáng tạo vô biên của họ khi tận dụng các chân dài gợi cảm vào mục đích thương mại.

Hãy cùng điểm qua những ý tưởng độc đáo “không đụng hàng” như vậy:

Rửa xe

Dù không còn quá lạ lẫm nhưng việc thuê người mẫu về rửa xe đã trở thành chiêu trò không thể bỏ qua cho rất nhiều cửa hàng mới khai trương.

Không chỉ rửa xe thông thường, các chân dài này còn mặc bikini, nội y gợi cảm và thả dáng đầy lôi cuốn bên mui xe.

1001 chieu tro
1001 chieu tro
Dàn chân dài rửa xe ở Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương, Trung Quốc

Cầm phân bón đi catwalk

Tháng 4 vừa qua, một chương trình quảng bá cho các sản phẩm liên quan tới ngành nông nghiệp ở Trịnh Châu, Trung Quốc đã thuê 6 chân dài xinh đẹp sải bước trên sàn diễn.

Dù ăn mặc rất quyến rũ, sang trọng, mỗi cô đều cầm trên tay một lọ thủy tinh có đựng phân vô cơ bên trong.

1001 chieu tro
1001 chieu tro
Mẫu mặc váy dạ hội sang trọng, quảng cáo phân bón

Mặc nội y lau cửa kính

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, một dàn chân dài mặc nội y cũng trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ xuất hiện ở phía bên ngoài một cửa hàng bán máy ảnh ở Sơn Tây, Trung Quốc.

Điều đáng chú ý là họ không hề làm mẫu, catwalk mà lại “câu kéo” với chiêu trò vừa lau cửa kính, vừa thả dáng lả lơi hay quét sàn cửa hàng ở bên trong.

1001 chieu tro
Sau khi lau cửa kính, các chân dài này còn lau luôn cả sàn nhà

Tham gia game show nhạy cảm

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những chân dài nóng bỏng, gợi cảm nhưng cũng được biết đến với những game show kỳ quặc nhất thế giới mà phần lớn nhân vật chính là các người mẫu.

Điển hình, trong một game show ở xứ sở hoa anh đào, các cô người mẫu mặc bikini phải nằm dài, xếp thành hàng trên mặt đất và nhiệm vụ của người chơi là phải trượt càng xa càng tốt trên cơ thể các cô.

Trong một chương trình khác, các cô người mẫu ăn mặc gợi cảm phải ngồi yên để MC đổ sữa lên xương quai xanh để… thử khả năng giữ nước của phần xương này.

1001 chieu tro
Show thực tế có 2 mỹ nữ bikini dạy mát xa ở Nhật

Báo giờ thay đồng hồ

Ý tưởng độc đáo này đến từ một trang web của Nhật Bản. Cứ mỗi phút cập nhật trang web này, người xem sẽ được chiêm ngưỡng một người mẫu xe hơi nóng bỏng của Nhật Bản.

Mỗi cô đều cầm một tấm biển báo giờ, làm thay nhiệm vụ của một chiếc đồng hồ. Cách làm này đã khiến lượng người xem của website tăng lên đáng kể.

1001 chieu tro
1001 chieu tro
Người mẫu xe hơi Nhật báo giờ thay đồng hồ

Cầm miếng gỗ làm sàn lên đường băng

Các thiên thần nội y kiểu Trung Quốc được “gán” thêm một nhiệm vụ mới: Quảng cáo gỗ làm sàn.

Thay vì chống hông, hôn gió những các kiều nữ quốc tế, những chân dài Trung Quốc đều cầm những tấm bảng gỗ mẫu trên tay, thu hút sự chú ý của khán giả bên dưới.

1001 chieu tro
1001 chieu tro
"Thiên thần nội y" quảng cáo ván sàn

Ăn mày

Trước luật cấm thuê người mẫu sexy tới dự triển lãm xe hơi Thượng Hải tháng 4 vừa qua, rất nhiều chân dài đến từ thành phố này đã xuống phố biểu tình.

Để tạo nên hiệu ứng với dư luận, họ đã chọn cách ăn mặc rách rưới, đeo bị gậy, cầm bát, đóng giả làm ăn mày trên phố.

1001 chieu tro
1001 chieu tro
Mẫu xe hơi Thượng Hải đi "ăn mày"

Quảng cáo nồi

Không chỉ hãng máy ảnh, công ty phân bón… mà cả nồi niêu cũng có được sự hỗ trợ của các chân dài Trung Quốc.

Tháng 5 vừa qua, một triển lãm tại quốc gia này cũng gây sốc khi thuê 2 cô người mẫu mặc bikini tạo dáng uốn éo các kiểu bên một nồi lẩu cỡ lớn!

1001 chieu tro
Người mẫu bikini quảng cáo nồi lẩu

Ngồi bồn cầu

Để quảng cáo cho một công ty về công nghệ thông tin, một dàn chân dài mặc váy ngắn bó sát đã tạo dáng bằng cách ngồi trên bồn cầu ở khu trung tâm thương mại Wangjing, Bắc Kinh.

Hoạt động quảng bá diễn ra vào giờ ăn trưa và thu hút rất nhiều nhân viên văn phòng trong khu vực hiếu kỳ tới xem.

1001 chieu tro
Công ty IT thuê mẫu mặc váy ngắn ngồi bồn cầu giả trên phố

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại