Vừa qua, sự việc một nhà hàng thịt nướng tại Hà Nội liên tục để mất xe của khách, cụ thể là mất 2 chiếc SH trong 2 ngày liền nhưng cách giải quyết không hề thoả đáng đã khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ.
Trường hợp thứ nhất là ngày 30/10, 1 vị khách bị mất xe SH trị giá 100 triệu nhưng nhà hàng chỉ hỗ trợ 10 triệu vì lý do "lỗi do khách hàng". Ngay ngày hôm sau, tức 31/10, một vị khách khác tiếp tục bị mất xe SH tại đây, tuy nhiên lúc này nhà hàng đã dán thêm thông báo "mất xe nhà hàng không chịu trách nhiệm" nên chỉ biết chấp nhận ra về.
Bài đăng về vụ mất xe ngày 30/10
Một vị khách khác cũng mất xe SH tại đây ngay trong ngày hôm sau
Sự việc càng đẩy lên cao trào khi phía nhà hàng vẫn chưa có động thái giải quyết những vụ việc này, trái lại còn nhất quyết giữ im lặng.
Cụ thể, trước sự tấn công dữ dội từ phía cộng đồng mạng trên fanpage cũng như đánh giá 1 sao trên Google, phía nhà hàng vẫn im lặng. Cùng với đó, vào tối ngày 20/11 vừa qua, fanpage của nhà hàng này bỗng biến mất. Nhiều người cho rằng nhà hàng đã tạm khoá lại để "chờ giông bão qua đi". Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng fanpage biến mất do bị report (báo cáo) quá nhiều.
Hiện tại, fanpage của nhà hàng này đã biến mất
Chúng tôi đã liên hệ với phía nhà hàng ngay sau khi xảy ra sự việc về bài đăng tố cáo đầu tiên, tuy nhiên cho đến nay, phía nhà hàng vẫn chưa lên tiếng hay có bất kì động thái giải thích nào về sự việc này.
Nguồn: Tổng hợp