Cách đây ít giờ, Mito Hollyhock giành chiến thắng trước 1-0 JEF United Chiba trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 10 J-League.
Với 3 điểm giành được, đội bóng thuộc tỉnh Ibaraki leo lên vị trí thứ 15 với 11 điểm. Họ vẫn còn một trận chưa đấu trong tay nhưng hiện đã tạo được khoảng cách lên tới 5 điểm với nhóm "cầm đèn đỏ".
Phong độ cải thiện là điều thấy rõ. Nhưng còn một điểm đáng chú ý nữa trong chiến thắng này của Mito Hollyhock: Lượng khán giả đến SVĐ tăng đột biến.
Lượng khán giả trung bình đến sân của Mito Hollyhock mùa giải năm ngoái là 4816 người/trận.
Theo thống kê, có tới 6042 trên tổng số 12.000 chỗ ngồi của sân K's denki Stadium Mito đã được lấp kín. Đây là con số rất đáng lạc quan, đặc biệt khi trận đấu diễn ra vào thời điểm không phải cuối tuần.
Nên biết, 2 trận trước sân nhà trước đó của Mito Hollyhock chỉ thu hút được lần lượt 4657 và 4070 khán giả. Không khí trên sân cũng sôi động hơn hẳn với nhiều tiếng hò reo.
Bên cạnh lí do thành tích của đội bóng tốt lên, nhiều người đánh giá việc CĐV tới sân đông hơn là nhờ tác động của các hoạt động quảng bá mạnh mẽ mà Công Phượng đóng vai trò không nhỏ.
Thời gian vừa qua, Mito Hollyhock rất tích cực tổ chức các hoạt động gặp gỡ giữa cầu thủ và người hâm mộ. Công Phượng cũng từng xuất hiện ở đây và nhiệt tình ký tặng các fan.
Công Phượng xuất hiện trong clip của Mito Hollyhock.
Cách đây hai ngày, đội bóng thuộc tỉnh Ibaraki còn làm một đoạn clip khá hoành tráng về mình. Trong đó, những huyền thoại của CLB cùng các ngôi sao tương lai được giới thiệu. Tất nhiên, Công Phượng không thể vắng mặt trong clip.
Khi thực hiện hợp đồng với tiền đạo xứ Nghệ, Mito Hollyhock hướng tới cả mục đích kinh tế lẫn chuyên môn.
Chấn thương tai hại tại giải U23 châu Á đã cản bước chàng trai 21 tuổi trên con đường giành suất đá chính cho đội một. Nhưng hiện tại anh đang thực hiện khá tốt vai trò "đại sứ" ở đất Nhật.
Tin rằng với sự nỗ lực vượt bậc, Phượng sẽ sớm thực hiện thành công nhiệm vụ còn lại là tỏa sáng trên sân cỏ.