*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Cây xăng Nhật ở Việt Nam
Cửa hàng xăng Nhật IQ8: Kẻ phá bĩnh
Sau cơn sốt "giám đốc cúi đầu" của cây xăng Idemitsu Q8, thị trường bán lẻ xăng dầu trị giá 6 tỉ USD của Việt Nam sẽ còn nhiều cơn sốt khác.
Trạm xăng Nhật Bản: Có sẵn cả bao tay lẫn khăn giấy để làm gì?
Những trạm xăng ở Nhật Bản có chất lượng phục vụ rất tốt và có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, và trạm xăng sau là một ví dụ.
Cây xăng Nhật đầu tiên tại Việt Nam nằm ở đâu, có gì trong đó?
Nếu bạn còn đang tò mò tự hỏi cây xăng Nhật đầu tiên tại Việt Nam đặt ở đâu, vào đó theo đường nào, và khi vào có gì, thì clip trải nghiệm này sẽ cho bạn thấy điều đó.
Ở quê hương, công ty Nhật mở trạm xăng tại Việt Nam có tận tay lau kính cho khách?
Không phải chỉ ở Việt Nam, nhân viên công ty Idemitsu Kosan mới có những hành động như lau kính, cúi chào khách hàng. Ở Nhật, người dân không còn lạ lẫm với cách phục vụ kiểu này.
Người Việt phát sốt với TGĐ Nhật cúi chào bán xăng vì lâu nay... bị bắt nạt
"Sở dĩ người Việt “phát sốt” như vậy vì đây là điều chưa từng có ở các trạm xăng dầu khác ở Việt Nam, vì xăng dầu xưa này là sản phẩm mà người tiêu dùng bị bắt nạt nhiều nhất".
Đừng tưởng bạn đã biết: Cây xăng Nhật "chính xác đến 0,01 lít" có phải là "không gian lận xăng"?
Tuyên bố của doanh nghiệp xăng đến từ Nhật Bản có cụm từ "chính xác đến 0,01 lít" hiểu là như thế nào? Liệu con số đó có liên quan đến khái niệm "không gian lận xăng" hay không?
Nhìn người Việt nồng nhiệt chào đón trạm xăng phong cách 'chuẩn Nhật', Petrolimex, PV Oil có thấy lo lắng không?
Cúi gập người chào khách hàng cả lúc đến và lúc đi, lau kính xe miễn phí cho khách hàng, bán xăng chuẩn đến 0,01L... là những điều khiến trạm xăng Idemitsu Q8 được nhiều người ca ngợi chỉ sau vài ngày khai trương.
Cây xăng Nhật Bản kỳ lạ: Bơm xăng từ... trên trời hạ xuống!
Bạn thậm chí còn không thấy các trụ bơm xăng, đây là một ý tưởng tiết kiệm không gian ở đất nước Mặt Trời mọc.
Mua xăng ở Nhật: Được đối xử "như một tay đua Công thức 1"
Sau khi chứng kiến bức ảnh cúi đầu chào khách của ông chủ cây xăng Nhật đầu tiên tại Việt Nam, một bộ phận cư dân mạng Việt cho rằng như vậy là không cần thiết, là "làm màu".