Bầu Đức ấp ủ thương hiệu rượu 'Carabao - Hoàng Anh Gia Lai', mơ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam

Khánh Vy |

"Trong thời gian vừa qua, chỉ có một vụ lùm xùm nho nhỏ mà cả nước đều biết tới Carabao, cho nên việc bán hàng tại Việt Nam sẽ cực kỳ thuận lợi. Đó là bước đi thành công đầu tiên của Carabao, và HAGL sẽ có trách nhiệm giúp Carabao quảng bá thương hiệu trên các nẻo đường Việt Nam", bầu Đức chia sẻ.

Chiều 10/2, Hoàng Anh Gia Lai có lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn Carabao với sự tham dự của ông Đoàn Nguyên Đức và ông Sathien Setthasi, Chủ tịch Carabao Group.

Chia sẻ về cơ duyên với Carabao, bầu Đức cho hay, ông chỉ mới biết đến thương hiệu này chưa tới một năm nay.

"Khi Carabao qua HAGL, tôi được họ mời uống rượu do chính họ sản xuất mang sang. Cảm nhận đầu tiên của tôi là dù không phải người sành rượu nhưng nói thật rượu họ làm rất ngon, nhẹ, không đau đầu."

"Nước tăng lực thì tôi cũng chưa thử nhiều, nhưng tôi cho rằng rượu Carabao mà ở thị trường Việt Nam thì chắc chắn có thể trở thành số 1. Là một người cũng có tầm ảnh hưởng, nói câu này chắc không sai, chứ nếu sai thì họ sẽ chê trách ngay", bầu Đức chia sẻ.

Sau đó, bầu Đức được ông chủ Carabao mời tới thăm nhà máy sản xuất rượu của Carabao tại Thái Lan và được quan sát các quy trình chế biến, xử lý rượu tại đây. Ông khẳng định rượu của họ là thật 100% và rất có cảm tình với loại rượu này.

"Tôi liền nói với ông chủ Carabao là rượu này ngon quá, hay ông sang Việt Nam liên doanh với tôi, làm sản phẩm rượu 'Carabao - Hoàng Anh Gia Lai' để phân phối khắp Việt Nam" , bầu Đức nói thêm.

Bầu Đức ấp ủ thương hiệu rượu Carabao - Hoàng Anh Gia Lai, mơ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Nói về các yếu tố tạo nên thành công của Carabao tại Việt Nam, bầu Đức cho biết Việt Nam hiện có số lượng dân tương đối lớn, 100 triệu dân cùng sức tiêu thụ đang đi lên. Cả Carabao và HAGL đều là hai thương hiệu lớn, mà vấn đề bán hàng phải được nhiều người biết đến thì Carabao hợp tác với HAGL là điều đúng đắn.

"Trong thời gian vừa qua, chỉ có một vụ lùm xùm nho nhỏ mà cả nước đều biết tới Carabao, cho nên việc bán hàng tại Việt Nam sẽ cực kỳ thuận lợi. Đó là bước đi thành công đầu tiên của Carabao, và HAGL sẽ có trách nhiệm giúp Carabao quảng bá thương hiệu trên các nẻo đường Việt Nam. Như vậy, thành công của Carabao chính là thành công của HAGL."

Tuy nhiên, kế hoạch này chỉ mới ấp ủ, còn trước mắt, với sự tài trợ chính của Carabao Group cho mùa giải mới 2023, bầu Đức cho hay sẽ là động lực để CLB HAGL quyết tâm giành thắng lợi trong các vòng đấu tới của V-League 2023. Sau một năm, nếu Carabao xây dựng tốt thương hiệu thì HAGL mới tính tiếp đến chuyện xây dựng nhà máy rượu ở Việt Nam.

Đặc biệt, về lùm xùm trong độc quyền tài trợ bóng đá giải V-Leaque thời gian qua, ông Sathien Setthasi cho rằng không đáng lo ngại và vẫn tiếp tục hợp tác với Hoàng Anh Gia Lai trên mọi phương diện.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại